GIÁ THAM KHẢO

38,000,000 VNĐ


Thuộc phân khúc TV cao cấp, dòng sản phẩm W954 của Sony sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đặc sắc, sống động và tự nhiên. Các ...

Thuộc phân khúc TV cao cấp, dòng sản phẩm W954 của Sony sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh đặc sắc, sống động và tự nhiên.

Các TV W954 của Sony sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt với phần màn hình mỏng ấn tượng và những đường viền thanh mảnh. Chân đế bằng kim loại dạng tròn được phủ sơn sáng bóng, tương phản với màu đen tuyền của màn hình, rất nổi bật. Phần chân đế này cho phép người dùng có thể điều chỉnh màn hình TV linh hoạt với góc xoay 15 độ sang hai bên. Sử dụng tấm nền IPS, các TV W954 có góc nhìn rất rộng và hiển thị màu sắc tự nhiên, trong trẻo. Người xem sẽ được thưởng thức nội dung một cách trọn vẹn dù nhìn ở những góc rất hẹp, hình ảnh sẽ không bị cháy sáng, biến dạng mà vẫn hiển thị nguyên vẹn. Được trang bị booj xử lý hình ảnh X-Reality Pro, TV W954 của Sony cho khả năng hiển thị độ chi tiết và sắc nét ấn tượng dù với bất kỳ nguồn nội dung nào. Công nghệ màn hình Triluminos cho hình ảnh hiển thị rực rỡ và chi tiết hơn những màn hình thông thường. Dải màu sắc tự nhiên và rộng giúp hình ảnh thêm sống động, chân thực. Tích hợp công nghệ Bass Reflex Box Speaker, TV W954 của Sony cho những âm thanh trong trẻo, trung thực. Kết hợp cùng hệ thống loa cực mỏng nhưng vẫn đảm bảo âm thanh mạnh mẽ, nâng cao trải nghiệm giải trí của người dùng. Các dải tần sẽ được tái hiện chính xác nhờ vào thiết kế khoảng không âm học tinh xảo, ngăn ngừa hiện tượng méo tiếng và thoát âm bên trong lớp vỏ TV. Hỗ trợ kết nối với những thiết bị thông minh cầm tay thông qua giao tiếp không dây NFC, TV W954 của Sony cho phép người dùng truyền tải mọi nội dung, quản lý, thao tác hay điều khiển TV bằng chính những chiếc smartphone hay tablet tiện lợi, nhanh chóng. Người dùng cũng có thể truy cập trực tiếp vào internet để thưởng thức những nội dung trực tuyến hoặc truy cập mạng xã hội, kết nối với bạn bè, người thân. Sony cũng cung cấp cho người dùng những ứng dụng hữu ích, bổ trợ cho quá trình trải nghiệm, giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình giải trí.