TV Sony 40R350B: đẹp cả hình lẫn tiếng

ĐÁNH GIÁ CHUNG

Mẫu TV 40R350B là lựa chọn phù hợp cho những người dùng thích xem phim với những thiết bị hỗ trợ như đầu phát HD nhưng lại tỏ ra yếu thế trước những nhu cầu cơ bản cũng như yêu cầu cao về các tính năng thông minh.


ƯU ĐIỂM

Hình ảnh sắc nét, có chiều sâu
Dải màu rộng, tự nhiên
Âm thanh trong trẻo, mạnh mẽ
Độ bền cao


NHƯỢC ĐIỂM

Không kết nối internet
Không hỗ trợ tăng cường tín hiệu nguồn phát


GIÁ THAM KHẢO

9,000,000 VNĐ


ĐIỂM

8/10 điểm

Kích thước vừa vặn, mẫu TV 40R350B của Sony mang đến cho người dùng sự hài hòa cả về chất lượng âm thanh lẫn hình ảnh nhằm mang lại trải nghiệm giải trí cao nhất.

TV Sony 40R350B: đẹp cả hình lẫn tiếng

Sở hứu ngoại hình thiết kế thanh mảnh, tạo được những ấn tượng nhất định cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu TV 40R350B của Sony phù hợp với nhiều loại không gian cũng như phong cách bài trí phòng khác nhau. Các đường viền màn hình được làm tối giản, tạo sự nổi bật cho không gian hiển thị. Cùng với đó là phần chân đế thấp nhưng mạnh mẽ giúp nâng đỡ TV vững chãi và tạo cho người dùng sự tập trung vào màn hình hiển thị. Các cổng kết nối và trình điều khiển được bố trí phía sau lưng TV khá hợp lý, thuận tiện cho quá trình kết nối cũng như điều khiển. Cùng với đó, Sony đã tích hợp cho mẫu TV 40R350B hệ thống bảo vệ X-Protection Pro với dạng thiết kế đặc biệt giúp TV bền bỉ hơn, chống chịu được các tác động ngoại cảnh gây hại đến TV như chống bụi, độ ẩm và sốc điện. TV 40R350B được trang bị màn hình Full HD, có khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét với kích thước màn hình 40 inch. Sony cũng tích hợp công nghệ cải tiến hình ảnh Clear Resolution Enhancer cho phép các hình ảnh hiển thị trên màn hình được lọc qua một lớp giảm nhiễu đa lớp, giúp hình ảnh có chiều sâu hơn, cho cảm giác tự nhiên hơn so với các TV thông thường. Ngoài ra, công nghệ Clear Resolution Enhancer cũng giúp TV hiển thị các dải màu đỏ và xanh lá rất tươi và nịnh mắt. Trong những khung hình nhiều màu sắc, TV 40R350B sẽ tạo được những thiện cảm nhất định nhờ chiều sâu hình ảnh tốt cũng như màu sắc rực rỡ. Các chi tiết được thể hiện trên màn hình rõ nét, không bị ám màu hay mờ nét chi tiết nên rất trung thực. Tuy nhiên, điểm yếu của TV 40R350B là độ trễ khi chuyển kênh khá cao. Mỗi khi người dùng chuyển kênh thì màn hình TV sẽ phải chờ khoảng 2 giây để hiển thị các tín hiệu nguồn phát gây cho người xem cảm giác sốt ruột, không thực sự thoải mái. Ngoài ra, mẫu TV 40R350B cũng không hỗ trợ tăng cường tín hiệu nguồn phát nên ở một số trường hợp người xem sử dụng bộ chia cổng truyền hình cáp cho nhiều TV sẽ xuất hiện tình trạng nháy và nhòe hình. Góc nhìn của TV lên tới 170 độ từ mọi hướng phát huy hiệu quả khá tốt khi đặt trong không gian phòng khách rộng chiều ngang. Khi xem giải trí gia đình, chất lượng hình ảnh sẽ được giữ nguyên dù xem ở các vị trí khác nhau. Tần số quét hình 100Hz cũng tỏ ra hiệu quả khi xem bộ phim hành động được phát từ đầu phát HD. Hình ảnh mịn, mượt và rõ nét, không mờ hay bị bóng hình, giúp việc quá trình xem phim thực sự thoải mái. Sony đã ứng dụng công nghệ Clear Phase kết hợp cùng hệ thống 2 loa với tổng công suất 20W giúp TV tái hiện âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ. Các dải âm sẽ được cân bằng và không bị chồng lên nhau cho âm thanh trong trẻo, mượt mà hơn. Điểm đáng tiếc nhất trên mẫu TV 40R350B là thiếu đi những tính năng thông minh cũng như khả năng kết nối internet tiện dụng như những đối thủ ở cùng tầm giá. Người dùng sẽ mất nhiều công đoạn hơn để kết nối và lựa chọn nguồn phát nội dung mở rộng cũng như không thể tận hưởng những kho lưu trữ nội dung giải trí trực tuyến.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận