TV Sharp LE450M: trọn vẹn hình và tiếng

GIÁ THAM KHẢO

11,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED viền
Kích thước: 46, 50 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền
Tần số quét: 50Hz
Công suất loa: 10Wx2
Công nghệ âm thanh:  âm thanh vòm SRS TruSurround, Bass Enhancer
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm LE450M của Sharp hướng tới những nhu cầu sử dụng cơ bản, tập trung về khả năng trình diễn hình ảnh cũng như âm thanh, mang tới cho người dùng trải nghiệm giải trí trọn vẹn nhất.

TV Sharp LE450M: trọn vẹn hình và tiếng

Với 2 tùy chọn kích thước màn hình gồm 46 và 50 inch, dòng sản phẩm LE450M hướng tới phân khúc người dùng tầm trung. Các TV LE450M được thiết kế với viền màn hình mỏng, làm nổi bật khu vực hiển thị cùng chân đế dạng khung cách điệu bắt mắt và chắc chắn. Sử dụng công nghệ LED viền, màn hình của các TV LE450M có độ sáng cao, giúp hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn. Cùng với đó, độ phân giải Full-HD được tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu An-ten giúp hình ảnh hiển thị được sắc nét, đầy đủ chi tiết. Với góc nhìn rộng, người dùng có thể thay đổi vị trí xem từ mọi góc mà TV vẫn giữ được chất lượng hình ảnh, màu sắc không bị biến dạng. Ngoài ra, Sharp còn ứng dụng công nghệ 4 màu cho các TV LE450 giúp tăng độ tương phản màu sắc, hiển thị. Do đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình có độ chi tiết cao, màu sắc trong trẻo và tự nhiên, dải màu rộng hơn các TV thông thường. Sharp trang bị cho các TV LE450M công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround cùng hệ thống loa Stereo NICAM/A2 với 2 kênh loa. Hệ thống loa trên TV LE450M sẽ mô tả lại các tiếng động một cách sống động và chân thực, khi xem phim hay nghe nhạc, người dùng sẽ có cảm giác như đang được trải nghiệm thực tế. Thêm vào đó, Sharp còn tích hợp công nghệ Bass Enhancer giúp tăng cường thêm hiệu ứng âm trầm trong các tín hiệu âm thanh phát ra. Với 2 kênh loa có tổng công suất 20W, TV LE450M đảm bảo có thể đáp ứng được các âm thanh rõ ràng trong những không gian phòng rộng. Người dùng cũng có thể mở rộng khả năng giải trí của TV LE450M với các kết nối được tích hợp sẵn. HDMI giúp người dùng có thể trải nghiệm hình ảnh và âm thanh kỹ thuật số chất lượng cao nhanh chóng từ những nguồn phát bên ngoài. Kết nối USB cho phép người dùng tận hưởng những bộ phim nhanh chóng với những bộ lưu trữ nhỏ gọn, tiện dụng. Ngoài ra, với việc sử dụng tầm nền LED viền, tuổi thọ của các TV LE450M được đảm bảo trong nhiều năm hoạt động.

Cùng chủ đề

Bình luận