TV Sharp Aquos LE840X: tăng cường âm Bass với hệ thống loa Yamaha

GIÁ THAM KHẢO

27,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 46, 52 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền
Công nghệ hình ảnh: Ultraviolet-Induced Multi-Domain Alignment
Tần số quét: AquoMotion Lite 200/400 Hz
Công suất loa: 10Wx2 + 15W
Công nghệ âm thanh:  Audio Engine TM LSI của Yamaha, SRS TruSurround, Bass Enhancer
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm LE840X của Sharp sở hữu kích thước từ 46 đến 52 inch, tích hợp công nghệ 3D và tích hợp hệ thống âm loa do Yamaha cung cấp cho hiệu ứng giả lập âm thanh vòm.

TV Sharp Aquos LE840X: tăng cường âm Bass với hệ thống loa Yamaha

Thuộc phân khúc TV tầm trung nhưng các TV LE840X của Sharp lại được hoàn thiện với bộ khung nhôm cao cấp, chắc chắn, mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại. Các cạnh viền được bo cong mềm mại và tạo độ mỏng cho màn hình TV. Chân đế kiểu truyền thống với góc xoay linh hoạt cho phép người dùng có thể thoải mái điều chỉnh màn góc độ màn hình dễ dàng, tiện lợi, không bị gò bó. Ứng dụng công nghệ đèn nền LED thế hệ thứ 10 không chứa thủy ngân độc hại nên các TV LE840X rất thân thiện với môi trường, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Cùng với đó, Sharp đã tích hợp cho sản phẩm của mình công nghệ Quattron 4 màu nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh. Công nghệ này giúp tăng cường màu vàng trên mỗi điểm ảnh trong tấm nền, giúp tái tạo và hiển thị màu sắc hài hòa và rực rỡ hơn. Cùng với đó, Sharp cũng ứng dụng công nghệ Ultraviolet-Induced Multi-domain Alignment với độ tương phản Mega Contrast giúp thể hiện hình ảnh với màu đen thẫm và rất sâu, các màu trắng tinh khiết và không còn hiện tượng đục, ám màu. Công nghệ AquoMotion Pro giúp tăng cường số khung hình lên 4 lần cùng với khả năng điều khiển hệ thống đèn nền phía sau nhằm loại bỏ hiện tượng mờ, nhòe hình. Ngoài ra, TV LE840X còn được ứng dụng công nghệ Quad Pixel Plus giúp tăng cường chi tiết điểm ảnh và màu sắc, cho hình ảnh mịn mượt hơn. Tốc độ đáp ứng của màn hình cao, loại bỏ hiện tượng nhiễu, muỗi và tạo hình ảnh 3D rõ nét, không gây mỏi mắt cho người xem. Sharp trang bị cho các TV LE840X hệ thống âm thanh Audio Engine TM LSI của Yamaha với 2 kênh tweeter công suất 10W cùng 1 subwoofer 15W cho hiệu suất âm thanh mạnh mẽ, các chi tiết âm thanh được tái tạo rõ ràng và chắc chắn. Công nghệ SRS Trurround HD mang lại những hiệu ứng âm thanh 3 chiều rõ ràng và sống động, cho không gian âm thanh rộng hơn, tạo cho người xem cảm giác như đang ngồi ngoài rạp chiếu phim. Công nghệ Bass Enhancer được tích hợp trên TV LE840X mang lại cho người xem những âm thanh với âm trầm sâu, chắc chắn và ấm áp. Hỗ trợ kết nối Internet, TV Sharp LE840X cho phép người dùng truy cập vào vào các mạng xã hội như Skype, youtube, facebook hay lướt web nhanh chóng. Hay các cổng kết nối USB, HDMI giúp mở rộng khả năng giải trí với các thiết bị ngoại vi với nguồn nội dung phong phú và đa dạng hơn.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận