TV Sharp Aquos LE660X: cá tính và đẹp mắt

GIÁ THAM KHẢO

12,490,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 40, 60, 70 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền
Công nghệ hình ảnh: Ultraviolet-Induced Multi-Domain Alignment
Tần số quét: AquoMotion Lite 200/400 Hz
Công suất loa: 10Wx2
Công nghệ âm thanh:  âm thanh vòm Audio Engine TM LSI, SRS TruSurround, Bass Enhancer
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phảm LE660X của Sharp mang đến cho người xem những khung hình chân thực, sống động cùng ngoại hình thiết kế bắt mắt, cá tính.

TV Sharp Aquos LE660X: cá tính và đẹp mắt

Với 3 tùy chọn kích thước màn hình, bao gồm 40, 60 và 70 inch, dòng sản phẩm LE660X của Sharp hướng tới phân khúc TV tầm trung nhưng sở hữu kiểu dáng lạ mắt và cá tính. Viền màn hình mỏng làm nổi bật khu vực hiển thị cùng chân đế kim loại dạng vòng cung ấn tượng tạo sự vững chắc cho TV dù đặt ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Các TV LE660X được trang bị tấm nền thế hệ thứ 10 do Sharp phát triển và ứng dụng công nghệ Ultraviolet-Induced Multi-Domain Alignment với độ phân giải Full-HD và độ tương phản Mega Contrast tạo ra màu đen thẫm, sâu cùng màu trắng tinh khiết. Màn hình của TV LE660X có góc nhìn rộng, khi người dùng thay đổi vị trí góc nhìn, hình ảnh hiển thị vẫn giữ được chất lượng với độ chi tiết cao, màu sắc nguyên vẹn. Cùng với đó, Sharp đã tích hợp công nghệ quét hình Aquomotion Lite 200Hz/400Hz cho các TV LE660X giúp tăng chất lượng ảnh động, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe hình, đặc biệt trong những khung hình chuyển động nhanh. Được tích hợp tính năng điều chỉnh hông minh Cocoro-Eye, các TV LE660X tự động điều chỉnh màu sắc theo điều kiện độ sáng của phỏng để thiết lập chất lượng hình ảnh tốt nhất. Ngoài ra, tính năng này còn cho phép TV tự động sáng màn hình khi cảm biến phát hiện người trong bóng tối và tự động tắt màn hình khi người xem rời khỏi phòng. Chế độ điều chỉnh thông minh Cocoro-Eye giúp người dùng giảm thiểu tối đa các tác vụ điều chỉnh, nhờ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Không chỉ tập trung vào khả năng hiển thị và các tính năng phụ trợ thông minh, TV LE660X còn được trang bị hệ thống âm thanh Audio Engine TM LSI của Yamaha, có khả năng tái tạo âm thanh 3D surround trung thực. Công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround và Bass Enhancer giúp mang đến cho người xem những trải nghiệm âm thanh sống động như ngoài rạp chiếu phim. Nhằm mở rộng khả năng giải trí, các TV LE660X còn tích hợp bộ thu kỹ thuật số DVB-T2 và khe cắm CI+, cho phép người dùng thu sóng trực tiếp các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao. Bên cạnh đó, tính năng kết nối MHL cho phép người dùng kết nối nhanh chóng TV với các thiết bị di động như smartphone, tablet để truyền nội dung ngay trên màn hình lớn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận