TV Philips 5100: Cổ điển nhưng sang trọng

GIÁ THAM KHẢO

6,190,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 32, 40, 50 inch
Độ phân giải: Full-HD & HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền
Công nghệ hình ảnh: Digital Crystal Clear
Tần số quét: 100Hz PMR
Công suất loa: 10Wx2
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng TV tầm trung 5100 của Philips sở hữu ngoại hình cổ điển nhưng đầy sang trọng nhờ những đường nét thiết kế tinh tế cùng màn hình phẳng tuyệt đối, tạo ấn tượng mạnh tới người xem.

TV Philips 5100: Cổ điển nhưng sang trọng

Các TV 5100 được hoàn thiện với phần viền màn hình siêu mỏng và đen bóng, làm nổi bật màn hình hiển thị. Thân máy được tối giản, gọn gàng và thanh mảnh tạo sự sang trọng, tinh tế cho tổng thể thiết kế. Phần chân đế được làm theo kiểu truyền thống vững chãi, cho phép người dùng bố trí trên mọi mặt phẳng, đảm bảo sự an toàn, chắc chắn cho TV. Khung viền mỏng cùng màn hình phẳng với độ nét cao, TV 5100 cho những hình ảnh sắc nét, sống động và như tràn khỏi khung hinhg. CÙng với đó, Philips đã trang bị cho các TV 5100 công nghệ hiển thị Digital Crystal Clear giúp mang lại những hình ảnh tự nhiên với mọi nguồn phát. Những bộ phim hay những chương trình giải trí sẽ trọn vẹn hơn nhờ những hình ảnh rõ ràng, sắc nét, độ tương phản và màu sắc được tối ưu. Công nghệ LED nền giúp TV có độ sáng cao, độ tương phản và màu sắc sống động như thật. Cùng với đó là công nghệ quét hình PMR với tần số quét 100Hz mang lại những hình ảnh mượt mà, loại bỏ tình trạng nhòe mờ, rung khung hình. Người xem sẽ tận hưởng trọn vẹn mọi nội dung yêu thích mà không còn hiện tượng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Tích hợp bộ thu sóng kỹ thuật số DVB-T2, TV 5100 của Philips cho phép người dùng thu miễn nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số với độ nét cao, giảm thiểu chi phí phát sinh và tiết kiệm không gian trưng bày. Được trang bị bộ gộp 3 ngõ vào HDMI, TV 5100 giúp người dùng giảm thiểu các thao tác kết nối với những thiết bị ngoại vi mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh. Giao diện Easylink trên TV Philips cho phép người dùng sử dụng 1 remote duy nhất để điều khiển mọi thiết bị kết nối nhanh chóng và tiện lợi. Bên cạnh đó, TV 5100 của Philips cũng được tích hợp cổng kết nối USB cho phép kết nối với USB, camera số, máy phát nhạc mp3 hay các thiết bị đa phương tiện khác.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận