TV Panasonic C400V: Đơn giản mà sang trọng

GIÁ THAM KHẢO

5,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước màn hình: 32, 40 inch
Độ phân giải: HD Ready (32) & Full-HD (40)
Độ sáng,Góc nhìn: 178/178
Tần số quét: 100 Hz
Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh vòm Audio-VR
Công suất loa: 10W x 2
Các tính năng: màn hình IPS, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động, Điều khiển thông minh bằng giọng nói, công nghệ giảm nhiễu, Web browser,USB, tiết kiệm điện, ngõ vào HDMI,USB,component,composite,


Hướng tới phân khúc TV tầm trung, dòng sản phẩm C400V của Panasonic sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng vẫn đủ sang trọng để trở thành tâm điểm trong không gian phòng khách.

TV Panasonic C400V: Đơn giản mà sang trọng

Các TV C400V có thiết kế đơn giản với đường nét hiện đại, loại bỏ các yếu tố dư thừa và được hoàn thiện với chất liệu cao cấp mang đến sự chắc chắn, sang trọng cho không gian trưng bày. Các góc cạnh vuông vức, cứng cáp cùng với các đường viền màn hình được làm tối giản tạo giúp màn hình hiển thị thêm nổi bật, hình ảnh sống động hơn. Chân đế kim loại dạng khung chữ nhật tạo độ chắc chắn, vững chãi, tiết kiệm không gian và cũng là điểm nhấn cho ngôn ngữ thiết kế mà Panasonic áp dụng. Sử dụng tấm nền LED thế hệ mới, các TV C400V không tiêu tốn nhiều điện năng, giúp tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, mang đến cho người dùng sự an tâm khi sử dụng. Với độ phân giải HD và Full-HD cùng công nghệ màn hình IPS, các TV C400V có khả năng hiển thị trong trẻo, độ tươi sáng cao, giảm tối đa tình trạng nhiễu hạt trên màn hình, giúp hình ảnh hiển thị chân thực và sắc nét. Góc nhìn lên đến 178 độ cho phép người dùng có thể xem từ nhiều góc khác nhau mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh không bị biến dạng màu sắc. Tần số quét hình 100Hz giúp TV hiển thị rõ ràng các hình ảnh chuyển động, loại bỏ hiện tượng nhòe, mờ hay lưu vệt màu trong những khung hình chuyển động nhanh, hỗ trợ tối đa cho các nhu cầu xem phim hay các trận đấu thể thao. Ứng dụng công nghệ âm thanh V-Audio, các TV C400V sử dụng 2 loa với tổng công suất 20W cho chất lượng âm thanh sống động, giúp tăng tính giải trí khi xem các chương trình ca nhạc hay các bộ phim nhờ các hiệu ứng âm thanh rõ rệt. Cùng với đó, Panasonic cũng trang bị cho các TV C400V 2 cổng kết nối HDMI cho phép người dùng kết nối TV với các thiết bị ngoại vi như laptop, đầu Blu-ray giúp tăng tính giải trí với nhiều chương trình phong phú hơn từ các thiết bị số. Cổng kết nối USB cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp các hình ảnh, video, bộ phim trên màn hình lớn nhanh chóng mà không cần tới các thiết bị hỗ trợ.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận