TV LG UF850T: Nổi bật với công nghệ âm thanh Harman Kardon

GIÁ THAM KHẢO

27,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Loại TV: Smart LED UltraHD
Tích hơp Đầu thu KTS DVB-T2
Kích thước màn hình: 49, 55, 65 inch
Độ phân giải ULTRA HD (3840 x 2160)
Góc nhìn 178/178
Tần số quét 100 Hz
Công nghệ hình ảnh Tru ULTRA HD Engine, Giảm nhiễu hình ảnh, Tru Color Generator, Nâng cấp độ trong của hình ảnh, Nâng cấp màu sắc
Công nghệ âm thanh Công nghệ âm thanh của Harman Kardon, Ultra Surround
Hỗ trợ camera 2M Pix
Kết nối USB(3), kết nối HDMI(4)
Kết nối internet LAN và Wifi tích hợp


Không chỉ nổi bật với khả năng hiển thị, dòng TV UF850T của LG còn thu hút sự quan tâm của người dùng bằng công nghệ âm thanh Harman Kardon, cho trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn.

TV LG UF850T: Nổi bật với công nghệ âm thanh Harman Kardon

Được thiết kế theo ngôn ngữ Cinema Screen, các TV UF850T sở hữu màn hình trải rộng và gần như loại bỏ hoàn toàn các khung viền. Nhờ đó làm nổi bật lên không gian hiển thị, mang đến trải nghiệm xem chân thực nhất. Những nét cứng cáp, vuông vức cùng tông màu đen mang lại sự sang trọng cho điểm nhấn không gian phòng. Sở hữu màn hình độ phân giải Ultra HD, các TV UF850T cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chi tiết cao gấp 4 lần độ phân giải Full-HD phổ biến hiện nay. Tấm nền IPS mang đến màu sắc chân thật, trong trẻo và tự nhiên cho hình ảnh hiển thị. Thêm vào đó là góc nhìn rất rộng cho phép người dùng có thể xem từ mọi góc độ mà không sợ ảnh hưởng tới chất lượng hình ảnh, màu sắc. Tần số quét thực 100 Hz giúp hiển thị những khung hình chuyển động mượt mà, không còn tình trạng giật hay méo hình, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhòe màu, mang lại những khung hình chân thực nhất. LG cũng tích hợp cho các TV UF850T nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng hiển thị của TV. Trong đó nổi bật là công nghệ Triple XD Engine sử dụng một chip xử lý thông minh kết hợp với các thông số của tấm nền nhằm nâng cao chất lượng hiển thị chính xác hơn. Công nghệ True Black Control giúp TV hiển thị sâu hơn nhờ tăng cường độ tương phản, cho phép các màu sắc được tái hiện rõ ràng, đặc biệt là màu đen. Công nghệ âm thanh là điểm nổi bật nhất trên TV UF850T khi được trang bị công nghệ của hãng âm thanh nổi tiếng Harman Kardon. Hệ thống loa 20 watt sẽ cho ra những âm thanh sống động, không nhiễu, bass sâu hơn và đặc biệt là sự ăn khớp hoàn hảo giữa hình ảnh và tiếng động. Cùng với đó, LG cũng trang bị thêm công nghệ Ultra Surround cho các TV UF850T giúp cung cấp âm thanh vòm từ 7 hướng khác nhau, tạo cảm giác sống động như đang xem ở ngoài rạp chiếu hay các sân khấu ca nhạc. Hoạt động với nền tảng thông mình WebOS 2.0, các TV UF850T có thể đáp ứng mọi yêu cầu giải trí của người dùng như kết nối internet, lướt web, chat với bạn bè, truy cập mạng xã hội hay chơi game trực tiết trên TV. Ngoài ra, các TV UF850T cũng được mở rộng khả năng giải trí với những kho lưu trữ phim trực tuyến, cho phép người dùng xem những bộ phim hấp dẫn mọi lúc, nhanh chóng và tiện dụng hơn.  

Cùng chủ đề

Bình luận