TV LG UB850T: tăng lực 3D bằng 4K

GIÁ THAM KHẢO

32,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Loại TV: Smart LED UltraHD
Tích hơp Đầu thu KTS DVB-T2
Kích thước màn hình: 49, 55 inch
Độ phân giải ULTRA HD (3840 x 2160)
Góc nhìn 178/178
Tần số quét 100 Hz
Công nghệ hình ảnh Tru ULTRA HD Engine, Giảm nhiễu hình ảnh, Tru Color Generator, Nâng cấp độ trong của hình ảnh, Nâng cấp màu sắc
Công nghệ âm thanh Công nghệ âm thanh vòm 4K, Âm thanh nổi
Hỗ trợ camera 2M Pix
Kết nối USB(3), kết nối HDMI(4)
Kết nối internet LAN và Wifi tích hợp


Dòng sản phẩm UB850T của LG thuộc phân khúc TV cao cấp với 2 lựa chọn kích thước 49 và 55 inch. Các TV UB850T được trang bị màn hình độ phân giải 4K với khả năng tăng cường hiệu ứng 3D, mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

TV LG UB850T: tăng lực 3D bằng 4K

Với tấm nền độ phân giải UltraHD, màn hình lớn của các TV UB850T cho khả năng hiển thị sắc nét, hình ảnh chi tiết ngay cả khi xem ở khoảng cách gần. Được hỗ trợ bởi chip xử lý hình ảnh Tru-Ultra HD, các TV của LG có khả năng upscale những hình ảnh độ phân giải HD thông thương lên gần đạt chuẩn chất lượng Ultra HD. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm nội dung với chất lượng cao từ mọi nguồn phát mà không cần quan tâm đến độ phân giải thực. Sử dụng tấm nền IPS, khả năng hiển thị của các TV UB850T cho hình ảnh gần với nguyên bản và màu sắc tự nhiên nhất, mang lại cảm giác thoải mái khi xem. Góc nhìn rộng là đặc điểm nổi bật của tấm nền này. Khi người dùng thay đổi góc nhìn, hình ảnh hiển thị vẫn giữ được màu sắc và độ chi tiết cao, không bị biến dạng màu sắc và méo hình ở những góc nhìn hẹp. Ngoài ra, tấm nền IPS cũng được ưa chuộng bởi độ ổn định và độ bền cao. Khi gõ hoặc ấn vào màn hình sẽ không xuất hiện vệt lưu, không bị lóe sáng, đảm bảo tuổi thọ cho thiết bị. LG tích hợp cho các TV UB850T tính năng UltraHD CINEMA 3D, giúp nâng cao khả năng hiển thị hình ảnh 3D với độ phân giải gấp 4 lần Full-HD. Độ sáng màn hình được tăng cường giúp hình ảnh hiển thị rực rỡ, độ nổi cao, không còn hiện tượng nháy hình của những kính 3D thông thường. Tích hợp bộ giải mã tín hiệu 4K HEVC, các TV UB850T có khả năng phát video 4K với 60 khung hình mỗi giây, cung cấp hình ảnh rõ nét mà không lưu vệt mờ ngay cả ở những khung hình chuyển động nhanh. Hoạt động với nền tảng WebOS, các TV UB850T có đầy đủ những tính năng thông minh, hỗ trợ tối đa cho trải nghiệm giải trí. Tích hợp thanh Launcher đơn giản và trực quan, người dùng có thể kiểm soát các nội dung, chức năng dễ dàng mà không mất nhiều thời gian để làm quen. Kho ứng dụng LG Store cung cấp những nội dung phong phú như các chương trình Live TV, VOD, nội dung 3D và các ứng dụng kiến nghị. Hệ thống loa đa kênh được trang bị ẩn phía sau TV mang lại những trải nghiệm âm thanh Ultra siêu thực, giúp trải nghiệm xem phong phú hơn. Cùng với đó, hiệu ứng âm thanh vòm Ultra Surround cung cấp âm thanh vòm hiệu quả từ bảy hướng khác nhau khiến những bộ phim trở nên sống động hơn.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận