TV LED Sharp Aquos LE360X – tập trung vào màn hình đẹp

GIÁ THAM KHẢO

19,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 60, 70 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền
Công nghệ hình ảnh: Quattron Pro
Tần số quét: AquoMotion Lite 400 Hz
Công suất loa: 10Wx2
Công nghệ âm thanh:  âm thanh vòm SRS TruSurround, Bass Enhancer
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Không chú trọng nhiều về các tính năng thông minh, dòng sản phẩm LE360X của Sharp tập trung hướng tới những trải nghiệm hình ảnh cao cấp và thiết kế sang trọng.

TV LED Sharp Aquos LE360X – tập trung vào màn hình đẹp

Dòng TV LE360X của Sharp có 2 tùy chọn kích thước màn hình, bao gồm 60 và 70 inch, cả hai đều sử dụng tấm nền thế hệ thứ 10 do Sharp sản xuất với độ phân giải Full-HD. Các TV LE360X được thiết kế theo xu hướng TV hiện đại với kiểu dáng và màu sắc sang trọng, bắt mắt. TV có kích thước mỏng, nhẹ với các đường viền màn hình được làm mỏng cùng chân đế kim loại dạng vòng cung chắc chắn. Màn hình của TV LE360X có góc nhìn rộng, khi người dùng thay đổi vị trí góc nhìn, hình ảnh hiển thị vẫn giữ được chất lượng với độ chi tiết cao, màu sắc nguyên vẹn. Sử dụng công nghệ LED viền với tấm nền Full-HD thế hệ thứ 10, các TV LE360X được Sharp ứng dụng công nghệ 4 màu giúp tăng số lượng điểm ảnh cũng như độ tương phản màu sắc hiển thị. Do đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình có độ chi tiết cao, màu sắc trong trẻo và tự nhiên, dải màu rộng hơn so với các TV thông thường. Các TV LE360X được tích hợp công nghệ quét hình AquoMotion Lite 400 Hz giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh động, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe hình, cho các hình ảnh mượt mà, rõ nét. Kết hợp cùng công nghệ 4 màu, hiển thị của các khung hình chuyển động có độ chi tiết cao, màu sắc vẫn chính xác. Sharp trang bị cho các TV LE360X công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround tiêu chuẩn, mô tả lại tiếng động một cách sống động và chân thực. Khi xem phim hay nghe nhac, người dùng sẽ có cảm giác như đang được trải nghiệm thực tế. Thêm vào đó, các TV LE360X còn được tích hợp công nghệ âm thanh Bass Enhancer, giúp tăng thêm hiệu ứng âm trầm trong các tín hiệu âm thanh phát ra. 2 kênh loa được đặt hai bên, phía sau màn hình có công suất 20W giúp đảm bảo mức âm lượng trong không gian phòng rộng. Ngoài ra, các TV LE360X còn được tích hợp bộ thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép người dùng xem miễn phí các kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng cao, hình ảnh và âm thanh rõ nét. Cùng với đó, TV LE360X cũng được trang bị các cổng kết nối mở rộng, giúp hiển thị hình ảnh từ nhiều nguồn phát khác nhau. Với tiêu chí thân thiện với người dùng và môi trường, các TV LE360X được tăng cường các tính năng bảo vệ nhằm giảm thiểu rủi ro do điện áp thay đổi đột ngột, sấm chớp, cháy nổ, thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí cao hay rung lắc… Nhờ đó, tăng tuổi thọ của TV và an toàn với người dùng, tránh những tai nạn không mong muốn. Tính năng tiết kiệm năng lượng cũng được tích hợp giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận