TV LED Panasonic Viera A410V: thiết kế sắc sảo

GIÁ THAM KHẢO

5,300,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED viền
Kích thước: 32, 42, 50 inch
Độ phân giải Full HD (42&50), HD (32)
Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten
Góc nhìn rộng 178º theo cả chiều ngang và chiều dọc
Tần số quét BLB 100Hz
Công nghệ âm thanh: V-Audio
Kết nối HDMI, USB Movie, AV, Component, S-Video
Hỗ trợ định dạng: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm A410V của Panasonic thuộc phân khúc TV tầm trung nhưng sở hữu ngoại hình bắt mắt với phần chân đế cách điệu cá tính nhưng vẫn chắc chắn và sang trọng.

 

TV LED Panasonic Viera A410V: thiết kế sắc sảo

Thuộc phân khúc TV trung cấp, dòng sản phẩm A410V của Panasonic mang tới cho người dùng 3 tùy chọn kích thước màn hình gồm 32, 42 và 50 inch. Trong đó, phiên bản kích thước màn hình 32 inch lại sở hữu thiết kế cơ bản, hoàn toàn khác biệt so với 2 phiên bản còn lại. Cùng với đó, độ phân giải màn hình chỉ là HD 1366x768 pixel, thấp hơn so với độ phân giải Full-HD của 2 phiên bản 42 và 50 inch. Các TV A410V sử dụng công nghệ LED viền và tấm nền màn hình IPS cho góc nhìn rộng 178 độ, hình ảnh trong trẻo, màu sắc trung thực không bị biến dạng dù ở những góc nhìn hẹp. Độ sáng của tấm nền IPS cao hơn 15% so với các tấm nền khác giúp TV hiển thị tốt dù đối diện với nguồn sáng mạnh, hình ảnh sẽ rõ ràng và sắc nét hơn. Các gam màu được thể hiện trên TV A410V tươi và tự nhiên, độ tương phản cao giúp TV hiển thị rõ ràng các tông màu, mang lại hình ảnh trung thực và chi tiết. Tần số quét 100Hz giúp TV hiển thị rõ nét những khung hình chuyển động, loại bỏ hiện tượng lưu bóng mờ, nhòe hình, mang lại cho người xem trải nghiệm tốt nhất. Panasonic trang bị cho TV A410V hệ thống loa với tổng công suất 20W kết hợp cùng công nghệ âm thanh V-Audio, tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động như thật, giúp các bộ phim hay các chương trình ca nhạc hấp dẫn hơn. TV cũng tích hợp khả năng phát trực tiếp các nội dung hình ảnh, âm nhạc từ thẻ SD và USB lên màn hình lớn với trình Media Player thông minh cho phép người dùng thỏa sức giải trí với nhiều nguồn nội dung hơn. Cùng với đó là các cổng kết nối USB, HDMI cho phép mở rộng khả năng kết nối của TV và thêm nhiều tùy chọn nguồn phát cho người sử dụng.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận