Toshiba Pro Theatre L94 series

GIÁ THAM KHẢO

33,400,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart LED 4K


Kích thước: 50, 65, 84 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh: CEVO 4K, 4K Resolution+


Độ phân giải: Ultra HD 3840 x 2160


Tần số quét: AMR 3100Hz
Công suất loa: 30W x2

Công nghệ âm thanh: Power Bass Booster,Power Sound Equalizer
Hệ điều hành: Android 4.4 Kitkat

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV





Dòng smart TV Pro Theatre L94 của Toshiba hoạt động với hệ điều hành Android 4.4 cùng độ phân giải 4K mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh cao cấp.

Toshiba Pro Theatre L94 series

Pro Theatre L94 Series là dòng sản phẩm cao cấp của Toshiba với các các tùy chọn kích thước 50, 65 và 84 inch. Các TV L94 sở hữu màn hình độ phân giải 4K và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.4 cùng những nâng cấp đáng kể như cho phép thể hiện dải màu rộng hơn 14% so với những model của năm 2013, tấm nền có độ sáng cao và khả năng phục hồi HDR giúp tái tạo lại những chi tiết bị thiếu của hình ảnh, cho chất lượng video cao hơn. Toshiba trang bị cho dòng smart TV L94 bộ vi xử lý hình ảnh CEVO 4K thế hệ thứ 3 giúp giải mã các nội dung ở độ phân giải 4K với chất lượng cao và cho phép upscale những nội dung độ phân giải Full-HD lên UltraHD với công nghệ 4K Resolution+.

Toshiba Pro Theatre L94 series

Ngoài ra, L94 Series còn sử dụng tấm nền đèn LED trực tiếp tích hợp khả năng làm mờ cục bộ giúp tăng độ tương phản, độ sáng cao và chiều sâu màu sắc. Tính năng làm mờ cục bộ trên tấm nền LED trực tiếp cũng giúp khả năng hiển thị màu đen sâu hơn, thật hơn so với công nghệ LED viền.

Toshiba Pro Theatre L94 series

Hệ điều hành Android 4.4 trên các mẫu TV L94 series có giao diện người dùng tương tự như trên các thiết bị di động chạy Android. Mọi thao tác, tính năng, cấu trúc hệ điều hành đều quen thuộc nên người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen. Tốc độ phản hồi, độ nhạy của TV L94 khá cao nhờ vào hệ điều hành thông minh hơn, thân thiện hơn. Với kho ứng dụng của Google, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và tải về những ứng dụng cần thiết phục vụ cho các nhu cầu cá nhân. Hoặc người dùng cũng có thể cài đặt thêm các ứng dụng từ bên thứ 3 để hỗ trợ các trải nghiệm giải trí của mình. Có thể nói, Android đang là nền tảng có số lượng ứng dụng lớn nhất trong thế giới smart TV.

Toshiba Pro Theatre L94 series

Cùng với đó, thiết kế của dòng sản phẩm L94 cũng khá bắt mắt với các viền màn hình được làm khá mỏng, chân đế vuông bằng kim loại chắc chắn sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng khách.

Cùng chủ đề

Bình luận