Toshiba L5450: smart TV Android sáng giá

GIÁ THAM KHẢO

7,190,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart TV Android
Kích thước: 32, 40, 47, 55 inch
Độ phân giải: HD (32 inch) và Full-HD (40,47, 55 inch)
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền
Công nghệ hình ảnh: CEVO Engine Premiu, Intelligent Scene Optimiser
Tần số quét: 100Hz – 300 Hz
Công suất loa: 10W x2
Công nghệ âm thanh: Power Bass Booster,Power Sound Equalizer
Hệ điều hành: Android 4.4 Kitkat
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm L5450 của Toshiba hoạt động với hệ điều hành Android 4.4 cùng nhiều lựa chọn kích thước màn hình sẽ là lựa chọn sáng giá cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Toshiba L5450: smart TV Android sáng giá

Pro Theatre L54 Series cung cấp cho người dùng 4 lựa chọn kích thước bao gồm 32, 40, 47 và 55 inch. Đây là dòng sản phẩm TV thông minh tầm trung hướng tới những đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình. Các TV L54 được cài sẵn hệ điều hành Android 4.4 cho phép người dùng khai thác các tính năng thông minh từ cửa hàng ứng dụng của Google.  Người dùng có thể thiết lập 8 chế độ tài khoản khác nhau trên mỗi TV để tiết kiệm thời gian đăng nhập vào hệ thống cá nhân khi sử dụng. Bên cạnh đó, Toshiba cũng trang bị cho các TV L54 bộ vi xử lý CEVO Engine Premium giúp hiển thị hình ảnh chi tiết, sắc nét. Ngoài ra, công nghệ Intelligent Scene Optimiser cho phép TV tự động tối ưu hình ảnh và âm thanh phù hợp với những nội dung đang được trình chiếu. Tính năng Contrast Booster được tích hợp lại cho phép TV tăng cường độ tương phản sắc nét, giúp tối ưu hình ảnh sống động hơn. Ngoài ra, các TV L54 còn được hỗ trợ bởi những tính năng như Mosquito Noise Reduction, Auto Signal Booster & Auto Clean, Picture Analyzer và chế độ xem bóng đá giúp nâng cao trải nghiệm xem. Các TV L54 hỗ trợ nhiều chế độ âm thanh cho nhiều nhu cầu xem khác nhau trong đó có khả năng tăng âm trầm sâu và rõ hơn và chế độ tăng âm thanh nền hay tăng cường âm thanh hội thoại sẽ mang lại những trải nghiệm xem phim, xem thể thao phong phú hơn. Ngoài ra, các TV L54 cũng hỗ trợ tính năng truyền tải không dây các nội dung từ các thiết bị di động lên màn hình và đọc được 28 định dạng video với chuẩn USB Movie. Chế độ Game Mode được tích hợp sẽ mang lại những trải nghiệm chơi game mới mẻ hơn với hình ảnh sắc nét, độ chuyển màu chuẩn xác trên nền tối. Tính năng tiết kiệm điện giúp người dùng có thể kiểm soát và theo dõi được mức điện năng tiêu thụ.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận