Toshiba L4300: Trải nghiệm Android trên màn hình lớn

GIÁ THAM KHẢO

7,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart LED
Kích thước: 39, 50 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền
Công nghệ hình ảnh: CEVO Engine Premiu, Intelligent Scene Optimiser
Tần số quét: 100Hz – 300 Hz
Công suất loa: 10W x2
Công nghệ âm thanh: Power Bass Booster,Power Sound Equalizer
Hệ điều hành: Android 4.2 Kitkat
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Thuộc phân khúc smart TV tầm trung, dòng TV L4300 được trang bị màn hình Full-HD, cung cấp cho người dùng 2 lựa chọn kích thước màn hình bao gồm 39 và 50 inch.

Toshiba L4300: Trải nghiệm Android trên màn hình lớn

  Các TV L4300 của Toshiba được thiết kế với các đường bo viền mảnh, tạo cảm giác màn hình rộng và sang trọng. Ngoài việc hoạt động với hệ điều hành Android 4.2 đầy đủ, dòng TV này còn được trang bị bộ vi xử lý Dual Core cùng bộ nhớ dung lượng 4GB. Nhờ đó, các TV L4300 có thể truy cập internet tốc độ cao và đáp ứng nhu cầu giải trí phong phú. Người dùng có thể tùy biến nội dung trên L4300 với hàng nghìn ứng dụng trong kho ứng dụng Google Play Store. Những khả năng tùy biến như cài đặt hình nền màn hình chủ, tạo bookmark những ứng dụng, trang web ưa thích để truy cập nhanh là những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm L4300. Người dùng có thể thoải mái truy cập, sử dụng ứng dụng trên màn hình lớn, độ phân giải cao mà không lo hại mắt. Dòng TV L4300 có khả năng tương thích với các chuẩn kết nối Miracast và MHL phổ biến trên các thiết bị di động hiện nay. Nhờ đó, người dùng có thể hiển thị toàn bộ nội dung trên màn hình smartphone lên màn hình rộng của L4300, giúp mang lại những trải nghiệm như chơi game, xem video  thoải mái hơn. Dòng TV này cũng tương thích với các thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím không dây, cho phép người dùng vừa xem truyền hình, vừa đọc tin tức hoặc mở nhiều ứng dụng khác dễ dàng. Ngoài ra, các TV L4300 cũng đi kèm với bộ điều khiển chuyển động đa chiều từ xa với nhiều tính năng tương thích với hệ điều hành Android cũng như các trình duyệt web. Toshiba nâng cao trải nghiệm hình ảnh trên mẫu TV này bằng cách tích hợp những tính năng thông minh như Intelligent Auto View cho phép tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp theo điều kiện của môi trường xung quanh. Thông số nhiệt độ, độ sâu, độ sắc nét của màu sắc và ánh sáng nền nhằm mang lại hình ảnh có chất lượng cao. Tính năng Auto Signal Booster và Auto Clean 2 cho phép TV L43 tự động khuếch đại tín hiệu và trừ nhiễu khi tín hiệu truyền hình thu được có biên độ thấp hoặc suy giảm khi qua các bộ chia tín hiệu để nối đến nhiều TV trong nhà. Chức năng Lọc nguồn âm thanh – Audio Source Filtering còn mang lại cho TV L43 khả năng “tách giọng” khi hát karaoke, với thao tác đơn giản trên 2 nút nhấn. Kết hợp với chức năng kiểm soát độ méo âm – Audio Distortion Control và chức năng đổi hướng âm thanh khi chọn chế độ lắp treo tường, chất lượng âm thanh trên mẫu Smart TV này tối ưu ngay cả khi ở mức âm lượng cao nhờ cặp loa dải tần rộng đạt công suất thực 20W.

Cùng chủ đề

Bình luận