Toshiba L2550: không chỉ là “ăn chắc mặc bền”

GIÁ THAM KHẢO

5,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 32, 40, 50, 55
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ hình ảnh: CEVO Engine
Tần số quét: ARM 200Hz
Công suất loa: 20W
Công nghệ âm thanh: Dolby Digital Plus
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm L2550 của Toshiba hướng tới phân khúc TV tầm trung với thiết kế chắc chắn, cứng cáp, tập trung vào các tính năng giải trí chính của một chiếc TV gia đình như hình ảnh, âm thanh.

Toshiba L2550: không chỉ là “ăn chắc mặc bền”

Các TV L2550 sở hữu thiết kế hiện đại, góc cạnh kết hợp hài hòa với chân đế chắc chắn, đẹp mắt và dễ nhìn, làm nổi bật không gian trưng bày. Màn hình phẳng với góc nhìn 178 độ giúp đảm bảo chất lượng hình ảnh, màu sắc không bị biến dạng dù xem ở nhiều góc độ khác nhau. Với độ phân giải Full-HD, các TV L2550 còn được trang bị các công nghệ hình ảnh tiên tiến của Toshiba như công nghệ ảnh CEVO Engine, giúp tái tạo chính xác nguyên bản các hình ảnh, cho chất lượng chân thật đồng thời giảm nhòe nhiễu, nâng cao độ nét, mang đến cảm nhận xem tốt và rõ ràng. Tần số quét ARM 200Hz cho phép TV hiển thị mượt mà các hình ảnh chuyển động nhanh, nhất là trong các phim hành động, chương trình thể thao, mang lại trải nghiệm thú vị nhất với hình ảnh nổi bật, chân thực. Bên cạnh đó, TV còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, giúp người xem tận hưởng trọn vẹn các chương trình thể thao ưa thích. Ngoài ra, các TV L2550 còn được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cho âm thanh chất lượng cao, trong trẻo và đầy đủ dải tần, hiệu ứng âm lan tỏa nhiều hướng hỗ trợ tốt cho trải nghiệm giải trí của người dùng. Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, các TV L2550 có thể thu sóng miễn phí 15 kênh truyền hình kỹ thuật số với độ phân giải HD và chất lượng âm thanh mạnh mẽ. Người dùng sẽ không cần sử dụng các thiết bị gắn ngoài mà vẫn có thể đảm bảo được chất lượng hình ảnh. Toshiba còn trang bị cho TV L2550 các kết nối HDMI và USB giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như smartphone, tablet, laptop hay ở cứng gắn ngoài và USB nhằm mở rộng khả năng giải trí, mang đến nhiều lựa chọn phong phú hơn cho người dùng.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận