Toshiba 39L3300: màn hình rực rỡ, âm thanh sống động

GIÁ THAM KHẢO

6,989,995 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 39 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ hình ảnh: Intelligent Auto View, Auto Clean & Auto Signal Booster
Tần số quét: ARM 100Hz
Công suất loa: 20W
Công nghệ âm thanh: Power Bass Booster, Audio Distortion Control
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm L3300 của Toshiba tạo được sự chú ý bởi khả năng hiển thị ấn tượng được hỗ trợ bởi các công nghệ hình ảnh tiên tiến cùng hệ thống âm thanh sống động.

Toshiba 39L3300: màn hình rực rỡ, âm thanh sống động

Sở hữu thiết kế khá nhỏ gọn, TV LED L3300 của Toshiba chỉ dày khoảng 84 mm cùng các đường viền màn hình được tối giản, làm nổi bật khu vực hiển thị. Chân đế chữ nhật theo dạng truyền thống cố định tạo sự vững chắc cho TV khi bày trên kệ. Mẫu TV này được thiết kế thích hợp với việc treo tường khi các cổng kết nối đều được đặt bên trái TV. Với màn hình 39 inch độ phân giải Full-HD, các TV 32L3300 được tích hợp tính năng Turbo LED làm tăng độ sáng đèn nền lên 50%, giúp tăng khả năng hiển thị, cho hình ảnh trong trẻo, sáng hơn. Cùng với đó, Toshiba cũng trang bị cho TV 39L3300 một số tính năng khác giúp tăng cường hiển thị như Booster, Auto Clean 2 và Auto Signal Booster giúp tăng cường chi tiết hình ảnh và khuếch đại tín hiệu kém. Tính năng Contrast Booster cho phép TV lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang độ tương phản mà không gây ảnh hưởng tới các màu sắc nguyên bản. Toshiba cũng tích hợp công nghệ Intelligent Auto View cho sản phẩm cuiar mình nhằm phân tích độ sáng của căn phòng, sau đó thiết lập độ sáng màn hình TV sao cho phù hợp nhất nhằm tiết kiệm năng lượng và tạo sự thoải mái cho người xem. Công nghệ Active Motion And Resolution của Toshiba giúp giảm hiện tượng nhòe hình và phát liên tục, không gián đoạn đối với các hình ảnh chuyển động nhanh và các chuối hành động, mang lại trải nghiệm xem thực tế hơn. Các TV L3300 được trang bị hệ thống loa có công suất 20 watt với tính năng Power Bass Booster cho chất lượng âm thanh sống động. Kết hợp cùng với Audio Distortion Control, các TV L3300 sẽ loại bỏ triệt để các tần số gây méo tiếng riêng lẻ và duy trì ổn định công suất âm thanh phát ra. Với kết nối Wifi, người dùng có thể truy cập trực tiếp vào đường truyền internet ngay trên TV để lướt web, xem phim, truy cập mạng xã hội nhanh chóng. Hoặc sử dụng các thiết bị di động như smartphone, tablet để xuất hình ảnh lên màn hình TV mà không cần bất cứ thao tác kết nối vật lý nào. Nhờ khả năng hỗ trợ 28 định dạng phim chuẩn thông dụng nhất, người dùng cũng có thể thưởng thức trọn vẹn các bộ phim được lưu từ USB hay HDD trực tiếp mà khồng cần các nguồn phát riêng lẻ.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận