TCL S4690: Smart TV giá rẻ tích hợp Android

GIÁ THAM KHẢO

6,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart TV Android


Kích thước: 32, 40, 48, 50 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Công nghệ ánh sáng tự nhiên
Độ phân giải: HD 1366×768, Full-HD 1920×1080


Tần số quét: 480 Hz
Công suất loa: 10W x2

Hệ điều hành: Android 4.2.2 Jelly Bean
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Dòng smart TV S4690 của TCL có nhiều tùy chọn kích thước màn hình, từ các mẫu TV phổ thông giá rẻ cho đến phân khúc tầm trung. Tất cả đều hoạt động với hệ điều hành Android 4.2.2 cùng kho ứng dụng miễn phí.

TCL S4690: Smart TV giá rẻ tích hợp Android

Series S4690 của TCL có tới 4 tùy chọn kích thước màn hình, từ 32 cho tới 55 inch. Trong đó, chỉ riêng tùy chọn màn hình 32 inch có độ phân giải HD, tất cả những phiên bản còn lại đều được trang bị màn hình độ phân giải Full-HD. Thuộc phân khúc phổ thông và tầm trung nên S4690 không sở hữu ngoại hình thiết kế đặc biệt ấn tượng, thay vào đó là kiểu dáng thiết kế truyền thống với phần chân đế chắc chắn, tiết kiệm không gian.

TCL S4690: Smart TV giá rẻ tích hợp Android

Các TV S4690 hoạt động với hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2 với giao diện quen thuộc của Google cùng bộ xử lý lõi kép hỗ trợ tính năng hoạt động đa nhiệm. Kho ứng dụng trên TV S4690 cung cấp rất nhiều ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng cài đặt hỗ trợ các nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Trong đó phải kể đến các tính năng nổi bật như khả năng tương tác với các thiết bị thông minh, dịch vụ xem video trực tuyến Zing TV hay GoLive TV với nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước hoàn toàn miễn phí tốc độ cao.

TCL S4690: Smart TV giá rẻ tích hợp Android

Thuộc dòng sản phẩm smart TV, các TV S4690 có khả năng tự nhận diện khuôn mặt người xem, từ đó đưa ra những tính năng thông minh như tự động tắt hoặc mở màn hình khi không hoặc có người xem, hỗ trợ trải nghiệm chơi game nhập vai qua tính năng tương tác với khuôn mặt. Ngoài ra, TV S4690 còn cho phép thực hiện các thao tác ra lệnh bằng cử chỉ như chuyển kênh, chọn hay quay lại. Điều này giúp tối giản các thao tác điều khiển thông thường, tốc độ xử lý nhanh hơn và đem lại các trải nghiệm chơi game thú vị hơn. Ngoài ra, TV S4690 còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD với dung lượng tối đa là 32GB cùng bộ nhớ trong 4GB cho phép người dùng lưu trữ hay sao chép các nội dung phim, hình ảnh để trình chiếu nhanh chóng ngay trên màn hình. Người dùng cũng có thể kết nối trực tiếp TV với các thiết bị ngoại vi như chuột vi tính, bàn phím hay camera để sử dụng theo các nhu cầu riêng nhanh chóng.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận