TCL L40B2820: thiết kế bắt mắt, sang trọng

GIÁ THAM KHẢO

6,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước: 40 Inch

Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Công nghệ ánh sáng tự nhiên
Độ phân giải: Full-HD 1920×1080


Tần số quét: 100 Hz
Công suất loa: 10W x2

Tích hợp DVB-T2, CI+
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Mẫu TV L40B2820 của TCL được thiết kế với ngoại hình sang trọng, hiện đại với các đường viền màn hình mỏng gọn, logo TCL nổi bật cùng màn hình hiển thị rộng thu hút sự chú ý của người xem.

TCL L40B2820: thiết kế bắt mắt, sang trọng

Tập trung nhấn mạnh vào các tính năng chính của một chiếc TV, mẫu TV L40B2820 của TCL được trang bị màn hình 40 inch mang đến hình ảnh lớn và ấn tượng. Đồng thời lớp vỏ ngoài bảo vệ được làm từ nhựa siêu bền cùng viền màn hình cực mỏng tạo điểm nhấn bắt mắt cho mẫu TV này. Sở hữu tám nền độ phân giải Full-HD, TV L40B2820 cho hình ảnh có chất lượng cao, sắc nét, các chi tiết rõ ràng, rành mạch. Tần số quét thực 50Hz của TV L40B2820 giúp các hình ảnh chuyển động nhanh trở nên mượt mà và sắc nét hơn, giảm thiểu tình trạng nhòe hình, nhòe màu trong các khung hình chuyển động nhanh. Với việc ứng dụng hệ thống đèn chiếu LED thế hệ mới, TV L40B2820 mang đến hiệu của chiếu hình tốt hơn, các màu đen sâu hơn, sắc trắng sáng hơn giúp hình ảnh chân thực và độ tương phản cao. Ngoài ra, việc giảm tối đa độ sáng đèn nền trong những khung hình tối giúp TV hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn. Ứng dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL, các TV L40B2820 có thể tái hiện những gam màu tự nhiên, mang lại những khung hình rực rỡ và chân thực. Được trang bị hệ thống 2 loa với tổng công suất là 20W, các TV L40B2820 có khả năng kiểm soát, cân bằng âm thanh Sound EQ Adjust với đầy đủ các dải tần trầm, trung và cao. Các chế độ âm thanh Stereo, Music, Movie, News hay Personal sẽ mang đến người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thực, phù hợp nhất với từng nhu cầu giải trí khác nhau. TCL tích hợp cho TV L40B2820 đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cùng khe cắm CI+ cho phép thu sóng tối thiểu 15 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với hình ảnh và âm thanh đạt chất lượng cao. Cùng với đó, người dùng cũng có thể sử dụng trực tiếp các thẻ dịch vụ được mã hóa của các nhà cung cấp để xem các nội dung truyền hình đa dạng hơn mà không cần các đầu thu gắn ngoài. TV cũng hỗ trợ bộ giải mã H.264 cho phép phát hầu hết các định dạng phim phổ biến nhất hiện nay và cho phép giải mã động bộ file phụ đề tiếng việt *.srt ngay qua kết nối USB, từ đó người dùng có thể mở rộng khả năng giải trí của TV nhanh chóng.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận