TCL F3390: Giải trí thông minh với nền tảng Android

GIÁ THAM KHẢO

5,490,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart TV Android


Kích thước: 32, 40, 48, 55 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Công nghệ ánh sáng tự nhiên
Độ phân giải: HD 1366×768, Full-HD 1920×1080


Tần số quét: 100 Hz
Công suất loa: 10W x2

Hệ điều hành: Android 4.0 +
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Thuộc phân khúc TV phôt thông và tầm trung, các smart TV F3390 của TCL sở hữu ngoại hình thiết kế cơ bản nhưng khá bắt mắt với phần viền mỏng và vỏ ngoài màu bạc nổi bật.

 

TCL F3390: Giải trí thông minh với nền tảng Android

Dòng sản phẩm F3390 của TCL mang đến cho người dùng 4 tùy chọn kích thước màn hình, bao gồm 32, 40, 48 và 55 inch. Trong đó, ngoài tùy chọn 32 inch sử dụng tấm nền độ phân giải HD thì những mẫu còn lại đều được TCL trang bị tấm nền độ phân giải Full-HD. Tất cả đều hoạt động trên nền tảng Android 4.0 với kho ứng dụng phong phú, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn giải trí đa phương tiện hơn. Sử dụng công nghệ màn hình IPS, các TV F3390 có góc nhìn rộng, màu sắc trong và tự nhiên, độ sáng và độ tương phản cao. Tần số quét 100Hz giúp hình ảnh hiển thị được mượt mà, giảm tối đa tình trạng nhòe, lưu vệt hình trong những khung hình chuyển động nhanh. Hình ảnh hiển thị cũng được tái tạo chi tiết hơn nhờ công nghệ ánh sáng tự nhiên được tích hợp trên TV, giúp hiển thị rõ nét các chi tiết trong khung hình. Thuộc phân khúc TV thông minh, các TV F3390 ngoài các tính năng giải trí thông thường còn có thể đáp ứng nhiều hơn các nhu cầu của người dùng. Khả năng duyệt web, truy cập mạng xã hội hay phát các tệp tin từ thiết bị gắn ngoài sẽ giúp người dùng thoải mái lựa chọn giải trí mà không cần đến các thiết bị khác. Người dùng cũng có thể tải thêm các ứng dụng, trò chơi ngay trên TV thông qua cửa hàng Play Store được tích hợp nhanh chóng. Các TV F3390 cũng hỗ trợ khả năng điều khiển bằng cử chỉ thông minh giống như những dòng sản phẩm cao cấp khác. Người dùng chỉ cần trang bị thêm một chiếc webcam cho TV là đã có thể tương tác trực tiếp bằng cử chỉ, không cần sử dụng đến chiếc điều khiển thông thường. Cùng với đó, TCL trang bị cho các sản phẩm của mình công nghệ âm thanh xoắn ốc giúp tín hiệu âm thanh phát ra trong trẻo, chắc chắn nhưng vẫn nhẹ nhàng.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận