TCL B2820D: TV giá phổ thông cho phòng khách rộng

GIÁ THAM KHẢO

6,690,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước: 40 Inch

Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Công nghệ ánh sáng tự nhiên
Độ phân giải: Full-HD 1920×1080


Tần số quét: 50 Hz
Công suất loa: 10W

Tích hợp DVB-T2, CI+
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Dù thuộc phân khúc TV phổ thông nhưng dòng sản phẩm B2820D của TCL với kích thước màn hình 40 inch vẫn sở hữu ngoại hình sang trọng cùng công nghệ hình ảnh tiên tiến.

TCL B2820D: TV giá phổ thông cho phòng khách rộng

TV B2820D sở hữu thiết kế cá tính, mạnh mẽ và hiện đại với đường viền màn hình được làm mỏng. Ngoại hình không cầu kỳ nhưng lại tạo được sự sang trọng trong từng chi tiết thiết kế. Phần chân đế chắc chắn, hài hòa với tổng thể tạo sự vững chắc và sang trọng cho không gian nội thất. Được trang bị màn hình LED 40 inch cùng độ phân giải Full-HD cho hình ảnh trong trẻo, rõ ràng và sắc nét, TC B2820D của TCL phù hợp với nhiều nhu cầu giải trí gia đình khác nhau. TV còn được trang bị công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên giúp tái tạo hình ảnh có tính chân thật cao, màu sắc rõ ràng và độ tương phản tốt. Tần số quét 50Hz của TV cũng giúp hình ảnh trở nên uyển chuyền, mượt mà hơn ở các khung hình chuyển động hay các chương trình thể thao. Với góc nhìn lên tới 178 độ, người xem có thể tận hưởng trọn vẹn mọi nội dung trên màn hình dù nhìn ở nhiều vị trí khác nhau trong phòng. Ngoài ra, TCL còn trang bị cho TV B2820D hệ thống loa ngoài với tổng công suất 10W cùng công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS cho chất lượng âm thanh sống động. Chất lượng âm thanh được nâng cao nhờ khả năng kết nối dãy âm đa kênh, tái tạo âm trầm mạnh mẽ giúp cho trải nghiệm âm thanh được hoàn hảo hơn. TCL cũng ưu ái trang bị cho TV B2820D đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép người dùng thu sóng miễn phí ít nhất 15 kênh kỹ thuật số với hình ảnh chất lượng HD mà không lo ảnh hưởng bởi thời tiết và tác động bên ngoài. Hoặc người dùng cũng có thể sử dụng trực tiếp khe cắm CI+ được tích hợp trên TV để giải mã các thẻ dịch vụ, mở rộng nguồn nội dung phong phú hơn. Khả năng trình chiếu phim trực tiếp từ USB hay cổng kết nối HDMI sẽ giúp người dùng mở rộng nguồn phát, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận