TCL B2800D: TV phổ thông hiệu năng cao

GIÁ THAM KHẢO

4,590,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước: 32, 40 Inch

Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Công nghệ ánh sáng tự nhiên
Độ phân giải: Full-HD 1920×1080 & HD 1366×768


Tần số quét: 100 Hz
Công suất loa: 10W x2

Tích hợp DVB-T2, CI+
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Dù thuộc phân khúc TV phổ thông nhưng dòng sản phẩm B2800D của TCL được trang bị những công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí của người sử dụng.

TCL B2800D: TV phổ thông hiệu năng cao

Các TV B2800D được thiết kế với lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ đảm bảo độ an toàn, không bị trầy xước trong quá trình sử dụng cũng như mang lại ngoại hình khỏe khoắn, sang trọng, giúp không gian phòng sáng sủa và hiện đại hơn. Chân đế kiểu dáng truyền thống được làm với chất liệu nhựa trong khá độc đáo và bắt mắt, đảm bảo độ vững chãi nâng đỡ TV trên bề mặt trưng bày. Với 2 tùy chọn kích thước màn hình gồm 32 inch và 40 inch, các TV B2800D được ứng dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ 2 với 4 lớp ánh sáng cuối cùng là ánh sáng phân cực tròn, tia sáng phát liên tục không bị ngắt quãng, giảm hiện tượng nháy hình, cho chất lượng hiển thị cao hơn TV thường. Ngoài ra, công nghệ này còn bảo vệ mắt người xem, giúp loại bỏ hiện tượng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Cùng với đó, TCL còn trang bị cho các TV B2800D màn hình LED Backlight với công nghệ tấm nền CMO cho góc nhìn rộng đến 178 độ, đảm bảo chất lượng hình ảnh và màu sắc không bị biến dạng dù nhìn từ nhiều góc độ khác nhau. Các TV B2800D còn được trang bị hệ thống loa kép bố trí phía dưới màn hình có tổng công suất 20W ứng dụng công nghệ âm thanh số, giúp âm thanh trong trẻo và mượt mà hơn. TV B2800D được tích hợp đầy đủ các kết nối cho phép người dùng có thể nghe nhạc, xem phim trên TV thông qua cổng USB với các thiết bị lưu trữ gắn ngoài. Hoặc người dùng cũng có thể kết nối với máy tính, đầu Blu-ray để phát các nội dung chất lượng cao hoặc sử dụng như một màn hình máy tính cỡ lớn thông qua cổng kết nối HDMI.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận