TCL B2500B: TV nhỏ cho phòng ngủ cá nhân

GIÁ THAM KHẢO

3,590,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước: 28 Inch

Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Công nghệ ánh sáng tự nhiên 2
Độ phân giải: HD


Tần số quét: 50Hz
Công suất loa: 16W

Tích hợp DVB-T2, CI+
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Hướng tới phân khúc TV phổ thông và những nhu cầu sử dụng cá nhân, TV B2500B của TCL sở hữu màn hình nhỏ cùng thiết kế gọn gàng, đẹp mắt.

TCL B2500B: TV nhỏ cho phòng ngủ cá nhân

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu đen nguyên khối, TV B2500B của TCL được hoàn thiện với khung viền góc cạnh, vuông vức, tạo nét mạnh mẽ cho tổng thể ngoại hình. Chân đế dạng trụ truyền thống tạo nên sự hài hòa, đồng thời là điểm tựa vững chắc cho phần màn hình ở trên, giúp cho toàn bộ kết cấu TV thêm mạnh mẽ, chắc chắn. Sở hữu màn hình 28 inch độ phân giải HD, TV B2500B có thể trình chiếu các hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó, TV còn sử dụng công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ thứ 2 cho phép cân chỉnh ánh sáng nền một cách chính xác với độ sáng gần như tương đương với môi trường bên ngoài. Đồng thời công nghệ này còn giúp giảm hiện tượng nhiễu hình ảnh hiệu quả, mang đến các hình ảnh rõ ràng, không gây mỏi mắt cho người xem. Công nghệ ánh sáng tự nhiên còn mang lại hiệu quả sáng đẹp cho hình ảnh nhờ tăng cường độ tương phản, giúp các hình ảnh được rực rỡ hơn nhiều lần so với TV LCD thông thường. Độ tương phản cao còn giúp tăng cường góc nhìn của TV lên tới 178 độ ở mọi hướng, cho phép người dùng xem ở mọi góc độ khác nhau mà hình ảnh không bị biến dạng hay mất nét. Với tần số quét 50Hz, TV B2500B hiển thị các hình ảnh chuyển động tự nhiên, giảm thiểu hiện tượng nháy hình, mờ hay đuôi ảnh thường thấy. TCL trang bị cho TV B2500B công nghệ âm thanh vòm ảo với 2 loa tổng công suất 6W, mang đến những âm thanh được mô phỏng chân thực, êm tai. Ngoài ra, nhiều hiệu ứng âm thanh được tích hợp sẽ giúp người dùng hứng thú hơn khi xem phim, nghe nhạc hay các nhu cầu giải trí khác. TV cũng được trang bị đầy đủ những cổng kết nối như VGA, Component, Composite, USB và HDMI cho phép người dùng dễ dàng kết nối TV với các thiết bị ngoại vi, mở rộng khả năng giải trí với nhiều nguồn nội dung phong phú.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận