Sony KDL-42W804A

Thiết kế Thuộc phân khúc cao cấp, KDL-42W804A được Sony chau chuốt với thiết kế rất bắt mắt, độ mỏng ấn tượng và đường viền thanh mảnh của TV. Chân đế của KDL-42W804A là dạng hình tròn, được phủ sơn như nhôm xước sáng bóng rất nổi bật và tương phản với màu đen tuyền của màn hình. Chân đế này cho phép TV dịch chuyển 15 độ sang trái hoặc phải.

 

Sony KDL-42W804A
Sony KDL-42W804A
  
Sony KDL-42W804A

Bên dưới màn hình có gắn một chiếc hộp nhỏ mà nhà sản xuất đặt tên là “Intellegent Core”, có khả năng phát sáng và đổi màu tùy theo nguồn vào hoặc tác vụ được chọn. Không ít người sẽ phì cười và cho rằng đây đúng là thao tác thừa, tuy nhiên rõ ràng Intelligent Core cũng là cá tính riêng của KDL-42W804A.

Sony KDL-42W804A

Phía sau TV có toàn bộ các cổng kết nối, bao gồm 4 cổng HDMI, 3 cổng USB (trong đó 1 cổng USB để thu âm từ đầu Freeview HD hoặc từ Tuner vệ tinh), cổng vào Composite, Component và RGB Scart, ngõ ra quang, giắc headphone, cổng Ethernet và Wi-Fi tích hợp.

Sony KDL-42W804A

Sony KDL-42W804A

Hình ảnh Sử dụng tấm nền IPS do LG sản xuất, KDL-42W804A có ưu điểm là góc xem rất rộng, song lại khá hạn chế trong hiển thị màu đen, do tính năng làm tối cục bộ chưa tốt. Việc này có thể được hạn chế mình khi đặt TV trong những phòng chiếu đủ ánh sáng.

Sony KDL-42W804A

Nhờ bộ xử lý hình ảnh X-Reality Pro, KDL-42W804A chứng tỏ là lựa chọn xứng tầm giá với khả năng phô diễn độ chi tiết và sắc nét của hình ảnh ở mọi nguồn nội dung. KDL-42W804A đặc biệt xuất sắc khi trình diễn ở chế độ Trò chơi (Game Mode), hiện tượng trễ đầu vào gần như không có. Ngoài ra, KDL-42W804A cũng thuyết phục khi hiển thị hình ảnh 3D, hoàn toàn không bị nháy hình nhờ hệ thống 3D thụ động. Âm thanh Âm thanh rõ ràng không phải là thế mạnh của KDL-42W804A. Dù trang bị thiết kế Bass Reflex Box để khuếch đại âm trầm, song độ chi tiết và âm lượng đều chưa cao. Kết nối thông minh KDL-42W804A được trang bị tới hai điều khiển, một chiếc điều khiển truyền thống với các nút bấm quen thuộc. Chiếc còn lại có kích thước nhỏ hơn, và tích hợp giao tiếp NFC để kết nối tới smartphone tương thích (ví dụ như Xperia Z) và phát nội dung từ điện thoại . Trong thử nghiệm của chúng tôi, chiếc điều khiển này từ chối tương thích với Samsung Galaxy S4. Người dùng có thể tải phần mềm SideView để điều khiển các chức năng trên KDL-42W804A ngay với smartphone. SmartTV của Sony có thể kết nối Internet để người dùng lướt web, cập nhật Facebook/Twitter và phát nhạc hoặc phim từ internet trên màn hình TV.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận