GIÁ THAM KHẢO

11,000,000 VNĐ


Dòng sản phẩm H5562 của Samsung hướng tới phân khúc smart TV tầm trung với 2 tùy chọn kích thước 40 và 48 inch. Không chỉ được trang bị những ...

Dòng sản phẩm H5562 của Samsung hướng tới phân khúc smart TV tầm trung với 2 tùy chọn kích thước 40 và 48 inch. Không chỉ được trang bị những tính năng vượt trội, smart TV H5562 còn được tích hợp khe cắm CI+, hỗ trợ thu truyền hình kỹ thuật số tiện lợi, nhanh chóng.

Dòng sản phẩm H5562 được Samsung sử dụng hệ thống đèn nền LED trực tiếp, ứng dụng công nghệ Wide Clour Enhancer giúp tái tạo màu sắc tốt hơn. Ngoài ra, công nghệ lọc nhiễu Clean View được tích hợp giúp giảm thiểu tối đa độ nhiễu, cho hình ảnh sắc nét, trong trẻo. Với 2 tùy chọn kích thước 40 và 48 inch, dòng sản phẩm H5562 được trang bị màn hình độ phân giải Full HD và tần số quét 100HZ, hỗ trợ các cổng kết nối HDMI và USB 2.0. Ngoài ra, Samsung cho biết dòng sản phẩm H5562 còn được bảo vệ với bộ ba công nghệ nhằm chống sốc điện, chống sét và chống ẩm giúp tăng tuổi thọ sử dụng của TV.

Khe cắm CI+ trên các TV H5562 hay còn gọi là khe cắm CAM module và thẻ dịch vụ được sử dụng để mã hóa các tín hiệu truyền hình kỹ thuật số mặt đắt có tính phí thay vì phải sử dụng đến Set top box của các đài truyền hình. TV H5562 cũng được tích hợp sẵn bộ thu tín hiệu chuẩn DVB-T2 cho phép thu được 40 kênh truyền hình miễn phí, người dùng sẽ không cần phải sử dụng đầu thu tín hiệu kỹ thuật số gắn ngoài. Tương tự như các model smartTV khác của mình, Samsung tích hợp kết nối Wi-Fi cho H5562 cùng giao diện SmartHub. Với chip xử lý lõi tứ, TV của Samsung có khả năng chạy các tác vụ đa nhiệm như xem đa màn hình, quay lại đoạn phim vừa xem, phóng lớn hình ảnh hay truy cập Facebook. Cũng giống như các smart TV cao cấp, TV H5562 cũng có khả năng tương tác bằng cử chỉ, cho phép người dùng điều khiển TV bằng các cử chỉ của ngón tay với độ chính xác cao. Tuy nhiên, để sử dụng tính năng này, người dùng cần phải trang bị riêng một camera TV. Khả năng truyền tải hình ảnh từ các thiết bị di động lên màn hình cũng được TV H5562 hỗ trợ, mang lại những trải nghiệm giải trí phong phú, mới mẻ hơn.