Smart TV Toshiba L5550: Đẹp cả hình lẫn tiếng

GIÁ THAM KHẢO

11,090,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart LED
Kích thước: 40, 50, 55 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền
Công nghệ hình ảnh: CEVO Engine Premiu, Intelligent Scene Optimiser
Tần số quét: 200 Hz
Công suất loa: 10W x2
Công nghệ âm thanh: Power Bass Booster, Dolby Digital Plus, Audio Source Filtering, Audio Distortion Control
Hệ điều hành: Android 4.4 Kitkat
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Các TV L5550 của Toshiba không chỉ tập trung vào những tính năng thông minh, hiện đại mà còn gây ấn tượng với người xem bởi hình ảnh chân thực và âm thanh sống động.

Smart TV Toshiba L5550: Đẹp cả hình lẫn tiếng

Sở hữu thiết kế thanh mảnh và tinh tế, các TV L5550 nổi bật với ngoại hình vuông vắn, cùng phần màn hình được làm rất mỏng và phẳng mang đến sự sang trọng và cá tính cho không gian phòng. Các đường viền bao quanh màn hình được làm đơn giản và gọn gàng, giúp nổi bật không gian hiển thị. Phần chân đế của TV được hoàn thiện với thiết kế đặc biệt cùng chất liệu cao cấp và màu sắc nhã nhặn, góp phần làm tăng nét sang trọng cho TV. Smart TV L5550 của Toshiba sở hữu màn hình độ phân giải Full-HD cho những hình ảnh rõ nét, sống động cùng góc nhìn lên tới 178 độ giúp người dùng thoải mái chọn vị trí xem khác nhau mà không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị. Cùng với đó, Toshiba cũng trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ hình ảnh tiên tiến giúp mang lại chất lượng hiển thị tốt nhất tới người xem. Công nghệ CEVO Engine Premium cải thiện tốc độ đáp ứng hình ảnh, mang đến những khung hình mượt mà, rõ nét. Ngoài ra, công nghệ này còn được hỗ trợ bởi chip xử lý hình ảnh lõi tứ do Toshiba phát triển giúp tăng cường hiệu năng khi chơi game với khả năng xử lý hình ảnh, âm thanh hiệu quả. Công nghệ quét hình AMR với tần số quét 200Hz giúp TV hiển thị những hình ảnh chuyển động một cách rõ ràng, mượt mà, loại bỏ hiện tượng bóng ma hay nhòe màu trong những khung hình chuyển động nhanh. TV L5550 được hỗ trợ bởi 2 loa với tổng công suất 20W cùng một loạt công nghệ âm thanh tiên tiến. Công nghệ Dolby Digital Plus cung cấp âm thanh vòm với chất lượng cao, giúp âm thanh lan tỏa ra mọi hướng với chất âm trong trẻo. Tính năng Power Bass Booster giuớ xử lý các dãy tần âm chênh lệch lớn, cho âm thanh hài hòa, rõ ràng. Công nghệ Audio Source Filtering giúp tăng cường độ âm thanh nền, hội thoại, loại bỏ tạp âm, mang đến những âm thanh tốt hơn, hiệu quả hơn. Công nghệ Audio Distortion Control mang đến những hiệu ứng âm trầm sâu hơn, chắc hơn, duy trì âm có tần số nhỏ, hạ thấp âm ở tần số cao mang đến những trải nghiệm âm thanh thú vị. Hoạt động với hệ điều hành Android Kitkat 4.4, TV L5550 cho phép người dùng truy cập vào internet để lướt web, đăng nhập mạng xã hội, chơi game hay xem phim online trực tiếp. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tải và cài đặt thêm những ứng dụng phục vụ riêng cho nhu cầu sử dụng thông qua cửa hàng ứng dụng CH Play với hàng nghìn ứng dụng hỗ trợ. Hoặc, người dùng có thể mở rộng khả năng giải trí của TV bằng những kết nối như HDMI, USB hay Screen Mirorring để kết nối với các thiết bị ngoại vi và thiết bị di động và truyền tải hình ảnh lên màn hình lớn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận