Smart TV Sony X8300C: giải trí với Android, màn hình siêu nét

GIÁ THAM KHẢO

18,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Kích thước màn hình: 43, 49 inch
Độ phân giải: 4K Ultra-HD
Độ sáng,Góc nhìn: 178/178
Tần số quét: Motionflow™ XR 800 Hz
Công nghệ hình ảnh: X-Reality PRO,Upscale to near 4K resolution
Công nghệ âm thanh: Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby Pulse,S-Force Front Surround
Công suất loa: 10W x 2
Các tính năng: Tích hợp đầu thu KTS DVBT2, CN 3D phân cực, màn hình IPS, Internet TV,tích hợp wifi, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động, Điều khiển thông minh bằng giọng nói, Truy cập internet nhanh chóng, Khung viền nhôm cao cấp,sang trọng, công nghệ giảm nhiễu, Web browser,USB, tiết kiệm điện, ngõ vào HDMI,USB,component,composite,LAN


Chính thức lên kệ khá muộn so với các đối thủ trên thị trường nhưng dòng sản phẩm X8300C của Sony vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng bởi những cải tiến đáng kể, nâng cấp cho trải nghiệm của người dùng.

Smart TV Sony X8300C: giải trí với Android, màn hình siêu nét

Smart TV W8300C sở hữu ngoại hình bắt mắt với thiết kế siêu mỏng cùng màn hình phẳng với đường viền mảnh giúp hình ảnh như tràn khỏi khung hình, sống động và chân thực. Góc nhìn rộng đến 178 độ cho phép người dùng thuận tiện theo dõi nội dung hiển thị từ mọi góc trong gian phòng mà không lo biến dạng hình ảnh, màu sắc. Chân đế gọn gàng, thanh mảnh nhưng rất chắc chắn, cho phép đặt TV ở bất kỳ vị trí nào trong không gian phòng. Sở hữu màn hình với độ phân giải 4K sắc nét, TV X8300C hiển thị rõ ràng mọi chi tiết hình ảnh, cùng với đó là hàng loạt công nghệ hiển thị tiên tiến được Sony tích hợp giúp nâng cao chất lượng hiển thị của TV. Công nghệ độc quyền X-Reality PRO giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh, mang lại độ nét cao hơn, giảm nhiễu, nhòe mờ, cải thiện độ tương phản các màu sắc đậm nhạt trong khung hình. Upscale to near 4K resolution giúp mang đến những hình ảnh sống động cũng như khả năng xử lý, nâng cấp chất lượng hiển thị của tín hiệu có độ phân giải thông thường lên gần đạt chuẩn 4K. Sony ứng dụng công nghệ quét hình Motionflow XR với tần số quét 800Hz cho TV X8300C giúp giảm thiểu vệt mờ khi có những cảnh chuyển động nhanh như các chương trình thể thao, phim hành động, mang đến cho người xem những hình ảnh mượt mà, tự nhiên hơn. Ngoài ra, Sony cũng trang bị cho TV X8300C hệ thống 2 loa với tổng công suất 20W và một loạt công nghệ âm thanh nổi bật như S-Force Front Surround cho phép giả lập độ trầm, bổng, tái tạo âm thanh chính xác, cho âm lượng cao, trung thực và sống động. Công nghệ Dolby Digital Plus cung cấp hiệu ứng âm thanh vòm, giúp âm thanh lan tỏa ra mọi hướng. Digital Sound Enhancement Engine nâng cao chất lượng âm thanh của các tập tin nén bằng cách khôi phục lại âm thanh cao mang đến sự trong trẻo, tự nhiên. ClearAudio + giúp hiệu ứng âm thanh vòm sống động hơn với chất âm mạnh mẽ cùng độ cân bằng cao cho mọi tần số. Hoạt động với hệ điều hành Android, TV X8300C mang đến cho người dùng trải nghiệm thân thiện, đơn giản và quen thuộc. Người dùng có thể nhanh chóng cập nhật các ứng dụng, trình duyệt, dễ dàng kết nối với các thiết bị số khác nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi thành viên trong gia đình. Giao diện Android TV không chỉ có thiết kế đẹp mắt, dễ sử dụng mà còn mang đến cho người dùng kho ứng dụng vô cùng phong phú để người dùng thỏa sức lựa chọn những nội dung ưa thích phục vụ cho việc giải trí, học tập hay kết nối bạn bè người thân.

Cùng chủ đề

Bình luận