Smart TV Sharp 70UD1X: màn 4K, kích thước lớn

GIÁ THAM KHẢO

80,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED 3D
Kích thước: 70 inch
Độ phân giải: 4K
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền
Công nghệ hình ảnh: Quattron Pro
Tần số quét: 200 Hz
Công suất loa: 10W x2, 15W Subwoofer
Công nghệ âm thanh: Audio Engine Yamaha, 3D Surround
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Hướng tới phân khúc TV cao cấp, mẫu TV 70UD1X của Sharp sở hữu kích thước màn hình lên tới 70 inch cùng độ phân giải 4K và những tính năng thông minh.

Smart TV Sharp 70UD1X: màn 4K, kích thước lớn

Sở hữu thiết kế hiện đại, TV 70UD1X được hoàn thiện với lớp vỏ ngoài được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, giúp tăng độ bền và sự cao cấp cho ngoại hình thiết kế TV. Không gian nội thất trong phòng sẽ có thêm một điểm nhấn sang trọng. Các đường viền màn hình được làm mỏng tạo sự nổi bật cho phần màn hình hiển thị. Chân đế được làm dạng chữ nhật nhưng uốn cong khá bắt mắt và cá tính, đảm bảo sự vững vàng, chắc chắn cho TV. Với kích thước lên tới 70 inch, Sharp đã trang bị cho TV 70UD1X màn hình độ phân giải 4K, mang lại những hình ảnh sắc nét, rõ ràng, phù hợp với kích thước màn hình lớn. Ứng dụng công nghệ tấm nền thế hệ thứ 10, TV 70UD1X cho hiển thị hình ảnh sinh động, giúp cải thiện khả năng hiển thị màu sắc và hình ảnh sắc nét. TÍch hợp công nghệ quét hình AquoMotion với tần số quét 200Hz, TV có thể hiển thị rõ ràng các chi tiết, vật thể trong những khung hình c huyển động nhanh, loại bỏ tình trạng bóng mờ, nhòe hình, cung cấp cho người dùng những khung hình mượt mà, bắt mắt. Không chỉ là những hình ảnh đẹp mắt, TV Sharp 70UD1X còn tích hợp tính năng hiển thị 3D sống động, giúp nâng cao khả năng giải trí của người dùng. Ngoài ra, khả năng hiển thị 3D còn được tăng cường nhờ độ phân giải 4K cùng màn hình lên tới 70 inch, người dùng sẽ có cảm giác như đang xem ở ngoài rạp chiếu. Sharp cũng trang bị cho TV 70UD1X công nghệ âm thanh 3D với hệ thống loa có tổng công suất lên tới 35W, giúp mang đến những âm thanh sống động, rõ ràng với hiệu ứng đa chiều. TV hỗ trợ kết nối internet nhanh chóng thông qua Wifi và LAN, người dùng có thể dễ dàng lướt web, xem phim, nghe nhạc cũng như truy cập vào các mạng xã hội để trò truyện với bạn bè, người thân. Được trang bị các cổng kết nối HDMI và USB, người dùng có thể mở rộng nguồn nội dung với các nguồn phát gắn ngoài để tận hưởng nhiều hơn những chương trình giải trí yêu thích.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận