Smart TV Samsung H6400: mạnh mẽ với chip lõi tứ

GIÁ THAM KHẢO

11,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart LED Full-HD


Kích thước: 40, 48, 55, 60, 75 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Độ phân giải: Full-HD 1920×1080 pixel
Công nghệ hình ảnh:  Wide Clour Enhancer, Clean View


Tần số quét: CMR 400Hz
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: DTS Premium Sound 5.1, Dolby Digital
Hệ điều hành: Samsung Smart Hub

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Từng là dòng sản phẩm cao cấp của Samsung trên thị trường, các TV H6400 sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những công nghệ thông minh hữu ích cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Smart TV Samsung H6400: mạnh mẽ với chip lõi tứ

Dòng sản phẩm H6400 gây ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế viền màn hình cực mỏng bao quanh màn hình hiển thị, tạo vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian trưng bày. Chân đế TV dạng giá đỡ với 4 chân nổi bật, làm điểm tựa vững chắc cho phần thân máy mỏng, gọn. Sở hữu màn hình độ phân giải chuẩn Full-HD, các TV H6400 còn được trang bị khả năng trình diễn 3D sắc nét, sống động, đem lại hình ảnh chân thực, trong trẻo. Thêm vào đó, Samsung còn tích hợp công nghệ UHD Dimming tiến tiến giúp nâng cao chất lượng hình ảnh với các gam màu đen sâu hơn và sắc trắng thuần khiết hơn, đồng thời tăng cường độ tương phản, mang lại những hình ảnh trung thực với các màu sắc tự nhiên. TV H6400 hỗ trợ công nghệ xem 3D chủ động, cho phép người xem thưởng thức phim 3D thoải mái hơn, không bị tình trạng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Công nghệ này cũng cho phép người dùng nâng cấp hình ảnh 2D thành 3D và loại bỏ tình trạng chớp hình, mang đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn. Ngoài ra, tần số quét CMR đạt đến 400Hz mang lại những hình ảnh rõ ràng và giảm thiểu tình trạng nhòe, mờ hình ảnh chuyển động, loại bỏ hiện tượng lưu vệt hình, giúp người xem tận hưởng những bộ phim hành động hay các chương trình thể thao trọn vẹn hơn. Được ứng dụng công nghệ âm thanh vòm DTS Studio Sound kết hợp cùng 2 loa với tổng công suất 20W, các TV H6400 có khả năng tái hiện âm thanh toàn dải chất lượng cao với các hiệu ứng âm thanh vòm trung thực, đem đến cho người xem trải nghiệm hoàn hảo hơn. Samsung trang bị cho các TV H6400 chip xử lý lõi tứ mang đến hiệu quả xử lý mạnh mẽ, giúp các tác vụ chuyển đổi giữa các nội dung, lướt web hay tương tác trên giao diện Smart Hub mượt mà hơn. Cùng với đó, TV còn được trang bị điều khiển Touchpad có tính năng tương tự như chuột vi tính nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển con trỏ trên màn hình, lựa chọn ứng dụng hay nội dung yêu thích cũng như nhập văn bản dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, TV H6400 cũng được tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho phép thu sóng từ 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với tín hiệu hình ảnh và âm thanh được cải thiện rõ rệt so với truyền hình cáp thông thường. Người dùng cũng có thể mở rộng khả năng giải trí của TV với các thiết bị ngoại vi nhờ 3 cổng USB kết hợp với tính năng connect share movie, 4 cổng HDMI để kết nối với các thiết bị như đầu Blu-ray hay đầu DVD.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận