Smart TV Samsung H5552: giải trí thông minh với màn hình Full-HD

GIÁ THAM KHẢO

8,400,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart LED Full-HD


Kích thước: 32, 40, 48 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Wide Clour Enhancer, Clean View


Độ phân giải: Full-HD 1920×1080 pixel


Tần số quét: CMR 100Hz
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: DTS Premium Sound 5.1, Dolby Digital
Hệ điều hành: Samsung Smart Hub

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Thuộc phân khúc smart TV tầm trung, dòng sản phẩm H5552 của Samsung cung cấp cho người dùng 3 tùy chọn kích thước màn hình gồm 32, 40 và 48 inch. Cùng với màn hình độ phân giải Full-HD, các TV H5552 còn tích hợp các tính năng thông minh, mang đến trải nghiệm giải trí phong phú hơn.

Smart TV Samsung H5552: giải trí thông minh với màn hình Full-HD

Các TV H5552 sử dụng hệ thống đèn LED nền trực tiếp, được trang bị bộ nâng cấp màu mở rộng cùng Wide Color Enhancer Plus giúp nâng cao khả năng tái tạo màu, màu sắc tinh tế, rực rỡ hơn và độ tương phản cao hơn. Cùng với đó, Samsung cũng tích hợp cho các sản phẩm của mình công nghệ lọc nhiễu Clean View, giúp giảm thiểu tối đa độ nhiễu, cho hình ảnh mịn, sắc nét và trong trẻo hơn. Chế độ xem bóng đá Scoccer Mode được tích hợp mang đến hình ảnh có màu sắc trung thực, hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ, sống động khi xem các chương trình thể thao. Với độ phân giải Full-HD và tần số quét 100Hz, các TV H5552 còn tích hợp đầy đủ các công kết nối cơ bản như HDMI, USB 2.0 và cổng Composite. Cùng với đó, Samsung trang bị cho TV H5552 bộ vi xử lý lõi tứ mạnh mẽ, cung cấp hiệu suất cao, hỗ trợ tối ưu cho tác vụ đa nhiệm, chuyển đổi giữa các nội dung cũng như hoạt động tương tác được mượt mà hơn. Ứng dụng kết nối thông minh Smart View 2.0 trên TV H5552 cho phép truyền tải nội dung từ TV đến smartphone hoặc tablet nhanh chóng. Người dùng có thể sử dụng các thiết bị di động như một điều khiển từ xa, giúp dễ dàng tinh chỉnh, lựa chọn các nội dung yêu thích. Người dùng cũng có thể cho phép hiển thị các nội dung từ smartphone lên màn hình TV với tính năng Screen Mirroring, mang lại những trải nghiệm giải trí mới lạ hơn. Các TV H5552 sử dụng giao diện Smart Hub đơn giản và tiện lợi, cho phép người dùng dễ dàng sử dụng các ứng dụng có sẵn hoặc tải và cài đặt thêm từ kho ứng dụng tích hợp. Cùng với đó, các nội dung như video clip, phim, chương trình truyền hình và mạng xã hội cũng được cung cấp sẵn, mang lại trải nghiệm giải trí phong phú. Tính năng Motion Control cho phép người dùng điều khiển TV bằng cách sử dụng các động tác tay dễ dàng, nhanh chóng và thông minh.  

Cùng chủ đề

Bình luận