GIÁ THAM KHẢO

10,400,000 VNĐ


Thuộc phân khúc TV tầm trung nhưng dòng sản phẩm ES6600 của Samsung lại sở hữu thiết kế rất bắt mắt với những đường nét tinh tế, sang trọng. TV ES6600 ...

Thuộc phân khúc TV tầm trung nhưng dòng sản phẩm ES6600 của Samsung lại sở hữu thiết kế rất bắt mắt với những đường nét tinh tế, sang trọng.

TV ES6600 gây ấn tượng với người dùng ngay ở ngoại hình nhờ những đường viền rất mỏng bao quanh màn hình hiển thị. Ngôn ngữ thiết kế One Design mà Samsung áp dụng cho TV ES6600 sẽ giúp cho không gian hiển thị được rộng hơn và thu hút sự chú ý của người xem vào khung hình. Chân đế kim loại sáng bóng giúp TV vừa sang trọng, hiện đại vừa đảm bảo độ an toàn khi nâng đỡ màn hình trên mọi mặt phẳng. Sở hữu màn hình độ phân giải chuẩn Full-HD, các TV ES6600 còn được trang bị khả năng trình diễn 3D sắc nét, sống động, đem lại hình ảnh chân thực, trong trẻo. Thêm vào đó, Samsung còn tích hợp công nghệ Micro Dimming tiến tiến giúp nâng cao chất lượng hình ảnh với các gam màu đen sâu hơn và sắc trắng thuần khiết hơn, đồng thời tăng cường độ tương phản, mang lại những hình ảnh trung thực với các màu sắc tự nhiên. TV ES6600 hỗ trợ công nghệ xem 3D chủ động, cho phép người xem thưởng thức phim 3D thoải mái hơn, không bị tình trạng mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Công nghệ này cũng cho phép người dùng nâng cấp hình ảnh 2D thành 3D và loại bỏ tình trạng chớp hình, mang đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng hơn. Ngoài ra, tần số quét CMR lên đến 500Hz mang lại những hình ảnh rõ ràng và giảm thiểu tình trạng nhòe, mờ hình ảnh chuyển động, loại bỏ hiện tượng lưu vệt hình, giúp người xem tận hưởng những bộ phim hành động hay các chương trình thể thao trọn vẹn hơn. Được ứng dụng công nghệ âm thanh vòm SRS TheaterSound HD kết hợp cùng 2 loa với tổng công suất 20W, các TV ES6600 có khả năng tái hiện âm thanh toàn dải chất lượng cao với các hiệu ứng âm thanh vòm trung thực, đem đến cho người xem trải nghiệm hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, TV ES6600 còn được tích hợp các kết nối LAN và Wifi, cho phép người dùng truy cập internet nhanh chóng để thưởng thức các chương trình giải trí đa dạng như Samsung App, Web Browser, Skype, Search, Smart Hub, Social TV... Giao diện SmartHUB trên TV ES6600 thân thiện và dễ sử dụng, người dùng sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và kiểm soát.