Smart TV Philips 8500: Cuốn hút với màn hình siêu mỏng

GIÁ THAM KHẢO

30,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 50 inch
Độ phân giải: Ultra HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền
Công nghệ hình ảnh: Pixel Plus Ultra HD, Ambilight
Tần số quét: 400Hz PMR
Công suất loa: 10Wx2
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm thuộc phân khúc TV cao cấp 8500 của Philips không chỉ tạo ấn tượng từ màn hình độ phân giải 4K, công nghệ Ambilight mà còn đến từ ngoại hình sang trọng, bắt mắt với thân máy và khung viền siêu mỏng.

Smart TV Philips 8500: Cuốn hút với màn hình siêu mỏng

Với màn hình kích thước 50 inch, dòng sản phẩm 8500 của Philips sở hữu phần khung viền siêu mỏng và được hoàn thiện với chất liệu kim loại tạo sự cứng cáp, mạnh mẽ và sang trọng. Thân máy mỏng, thanh mảnh với kết cấu chính xác từng chi tiết giúp TV nổi bật trong không gian trưng bày. Chân đế cách điệu tạo sự trang nhã, tinh tế nhưng vẫn vững chắc, nâng đỡ màn hình TV. Với độ phân giải 4K cùng công nghệ hình ảnh 3D, TV 8500 của Philips tái tạo những hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động. Kết hợp với các đường viền siêu mỏng, hình ảnh hiển thị sẽ chân thực hơn khi được kết hợp với công nghệ Ambilight với 3 dải đèn LED đặt ở 3 cạnh viền màn hình. Các dải đèn LED này sẽ tạo ra những hiệu ứng ánh sáng màu sắc theo từng khung hình được thể hiện trên màn hình và phản chiếu lên không gian phía sau TV, tạo hiệu ứng hình ảnh vượt khỏi phạm vi của màn hình. Ngoài ra, Philips còn trang bị cho dòng sản phẩm 8500 công nghệ Pixel Plus Ultra HD  giúp tăng cường độ chính xác của hình ảnh, mang đến những khung hình rõ ràng, sắc nét và trung thực hơn. Độ tương phản được tăng cường mạnh giúp các mảng màu sắc đối lập rõ rệt và sinh động hơn, màu tối sâu và màu sáng nổi hơn. Hiệu quả hình ảnh được thể hiện trên mọi nội dung đến từ bất kỳ nguồn phát nào. Được ứng dụng công nghệ quét hình PMR Ultra HD với tần số quét thực lên đến 400Hz, các TV 8500 có khả năng tái tạo những hình ảnh chuyển động rõ ràng, liền mạch nhưng loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhòe, nhiễu hay mất chi tiết hình ảnh. Ứng dụng công nghệ Active 3D kết hợp cùng khả năng đáp ứng cao, TV 8500 tái hiện hình ảnh 3D với chiều sâu, độ tương phản và tính chân thực cao, giúp hình ảnh 3D trở nên sống động, thực tế hơn. Khả năng chuyển đổi nội dung từ 2D sang 3D cũng hoạt động trơn tru, nhanh chóng, giúp người dùng thoải mái lựa chọn nội dung và trải nghiệm hình ảnh 3D sống động.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận