Smart TV Philips 6500: Sang trọng với đèn nền Ambilight

GIÁ THAM KHẢO

17,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 50 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền
Công nghệ hình ảnh: Pixel Plus HD, Ambilight
Tần số quét: 200Hz PMR
Công suất loa: 10Wx2
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm 6500 của Philips sở hữu ngoại hình thiết kế sang trọng, bắt mắt cùng công nghệ Ambilight độc đáo sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Smart TV Philips 6500: Sang trọng với đèn nền Ambilight

Sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt, sang trọng và hiện đại với thân máy rất mỏng, thanh mảnh, các TV 6500 của Philips giúp người dùng tối giản không gian trưng bày hoặc treo tường. Các đường viền màn hình được làm mỏng, tạo sự nổi bật cho hình ảnh hiển thị, giúp người dùng tập trung hơn vào màn hình. Phần chân đế của TV được làm bằng kim loại cách điệu lạ mắt, gọn gàng và mềm mại nhưng vẫn chắc chắn khi trưng bày. Sở hữu màn hình 50 inch độ phân giải Full-HD, TV 500 cho ra những hình ảnh sắc nét, sống động, kết hợp với các đường viền siêu mỏng, hình ảnh hiển thị sẽ như nổi trên màn hình. Cùng với đó, Philips cũng đa trang bị thêm cho TV 6500 công nghệ Ambilight với 2 dải đèn LED ở 2 cạnh trái phải của màn hình, giúp tạo những hiệu ứng ánh sáng màu sắc theo từng khung hình. Dải đèn LED này sẽ tái tạo lại những màu sắc được thể hiện trên màn hình và phản chiếu lên không gian phía sau TV giúp tạo những hiệu ứng khiến hình ảnh như tràn khỏi khung hình. Ngoai ra, Philips cũng trang bị cho TV 6500 công nghệ Pixel Plus HD giúp tăng cường độ chính xác của hình ảnh, mang đến những khung hình rõ ràng, sắc nét, trung thực. ĐỘ tương phản được tăng cường giúp cho các sắc trắng sáng hơn, sắc đen sâu và thật hơn giúp hình ảnh thêm sinh động dù nội dung được phát từ bất kỳ nguồn phát nào. Ứng dụng công nghệ quét hình PMR với tần số quét 200Hz, TV 6500 có khả năng tái hiện những khung hình chuyển động rõ ràng, rành mạch, loại bỏ hiện tượng nhòe, nhiễu hay lưu đuôi hình. Philips còn trang bị cho TV 6500  hệ thống âm thanh 2 loa với tổng công suất 20W, tích hợp những công nghệ như Incredible Surround, tự động lọc nhiễu âm, cảm biến âm lượng giúp TV tái hiện những âm thanh trong trẻo, rõ ràng cùng hiệu ứng âm thanh vòm sống động với tần số vừa đủ. Cùng với đó, TV 6500 của Philips còn được tích hợp giao diện smart TV trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng có thể kết nối Wifi trực tiếp trên TV để có thể tải về và trải nghiệm các trò chơi, ứng dụng, video hay các nội dung trực tuyến. Tính năng MyRemote cho phép người dùng có thể sử dụng các thiết bị di động của mình để làm điều khiển cho TV nhanh chóng, thông minh và tiện dụng hơn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận