Smart TV Panasonic CS630V: đổi mới hiện đại, sang trọng

GIÁ THAM KHẢO

14,490,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart TV LED Full-HD
Kích thước màn hình: 43, 55 inch
Độ phân giải: 1920 x 1080(Full HD)
Độ sáng,Góc nhìn: 178/178
Tần số quét: BLB 100Hz
Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh vòm Audio-VR, V-Audio
Công suất loa: 10W x 2
Các tính năng: Tích hợp đầu thu KTS DVBT2, CN 3D phân cực, màn hình IPS, Internet TV,tích hợp wifi, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động, Điều khiển thông minh bằng giọng nói, Truy cập internet nhanh chóng, Khung viền nhôm cao cấp,sang trọng, công nghệ giảm nhiễu, Web browser,USB, tiết kiệm điện, ngõ vào HDMI,USB,component,composite,LAN


Các TV CS630V giúp người dùng tối ưu hệ thống, giao diện, cho phép thống kê, thu thập các sở thích, nhu cầu cá nhân và đưa ra những gợi ý phù hợp nhất.

Smart TV Panasonic CS630V: đổi mới hiện đại, sang trọng

Được thiết kế theo phong cách hiện đại với các góc cạnh mạnh mẽ dứt khoát, các TV CS630V được hoàn thiện với lớp vỏ ngoài làm từ chất liệu cao cấp màu bạc, giúp tôn lên vẻ sang trọng của TV. Phần chân đế cũng được làm gọn gàng, vừa có khả năng nâng đỡ màn hình lớn vững chãi, vừa tạo thành một khối hoàn chỉnh, tinh tế. TV CS630V có 2 tùy chọn kích thước màn hình bao gồm 43 và 55 inch, được hỗ trợ hàng loạt các công nghệ hình ảnh độc đáo, tiên tiến của Panasonic và ứng dụng tấm nền LED IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ cùng hiệu suất chiếu sáng cao hơn 15% các tấm nền thường. Với việc nâng cao hiệu suất chiếu sáng, hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ sắc nét, rõ ràng hơn, màu sắc trong trẻo và trung thực hơn. Công nghệ Backlight Dimming mang lại hiệu quả hình ảnh vượt trội cho TV CS630V. Hệ thống đèn nền LED Backlight Dimming đặt trực tiếp bên dưới màn hình cho phép TV phân tích các vùng sáng tối, từ đó điều chỉnh sắc trắng hoặc đen hơn ở các vùng khác nhau, tạo chiều sâu cho hình ảnh. Với độ phân giải Full-HD, các TV CS630V còn được ứng dụng công nghệ tần số quét BLB 100Hz, mang lại khả năng trình chiếu hình ảnh sống động, mượt mà và rõ nét, loại bỏ hiện tượng nhòe hình trong các bộ phim hành động, chương trình thể thao hay chơi game. Được trang bị hệ thống âm thanh với tổng công suất 20W cùng công nghệ âm thanh V-Audio và VR-Audio Surround 2.1, các TV CS630V có khả năng trình diễn âm thanh ấn tượng với các hiệu ứng giả lập âm thanh vòm sống động. Cùng với đó, TV CS630V còn hỗ trợ đến 10 định dạng âm thanh thông dụng khác nhau, cho phép giải mã âm thanh từ nhiều nguồn cấp khác nhau. Với tính năng My Home Screen, TV CS630V cho phép người dùng cá nhân hóa màn hình chính với các ứng dụng ưa thích dễ dàng, giống như thao tác trên các thiết bị di động. Màn hình trực quan giúp người dùng dễ dàng truy cập đến những nội dung mong muốn tức khắc mà không cần dò tìm. Cùng với đó, TV sẽ tự động đề xuất các nội dung để người dùng có thể xem liền mạch, không làm gián đoạn quá trình giải trí. Với kho ứng dụng khổng lồ có sẵn, người dùng có thể lướt web, nghe nhạc, xem phim, truy cập mạng xẫ hội như Facebook, Skype ngay trên màn hình lớn. TV cũng hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoại vi thông qua mạng wifi hay các cổng kết nối USB, HDMI có sẵn.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận