Smart TV LG LB582T – hấp dẫn từ kiểu dáng tinh tế

GIÁ THAM KHẢO

10,000,006 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Tích hợp Bộ thu truyền hình Kỹ thuật số DVB- T2
Kích thước màn hình: 39, 42, 47, 55 inches
Loại màn hình: IPS LED
Độ phân giải: Full HD (1920 x 1080px)
Độ sáng/Góc nhìn : 178/178
Tần số quét Dynamic MCI 100Hz
Công nghệ hình ảnh : Triple XD Engine
Internet TV, Wifi tích hợp
Ngõ vào : HDMI , USB


Dòng sản phẩm smart TV LB582T của LG mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn kích thước màn hình khác nhau với kiểu dáng thiết kế bắt mắt, tinh tế.

Smart TV LG LB582T – hấp dẫn từ kiểu dáng tinh tế

Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng các smart TV LB582T sở hữu thiết kế sang trọng với phần viền màn hình được làm rất mỏng, các góc cạnh vuông vức và phần chân đế chữ V vững chắc bằng kim loại sáng bóng. LG LB582T có 4 tùy chọn kích thước màn hình gồm 39, 42, 47 và 55 inch. Thuộc dòng Smart TV của LG, LB582T tích hợp sẵn Wifi cho phép người dùng dễ dàng truy cập những nội dung giải trí trên kho lưu trữ LG Cloud. Bên cạnh đó, tính năng smartshare giúp người dễ dàng hiển thị các nội dung số từ những thiết bị di động lên màn hình TV. Tính năng Picture Wizard III lại cho phép cân chỉnh màn hình thông qua một số câu hỏi và hình ảnh mẫu có sẵn.

Smart TV LG LB582T – hấp dẫn từ kiểu dáng tinh tế

Về hình ảnh, LG tiếp tục sử dụng tấm nền IPS độ phân giải Full-HD mang tới hình ảnh trung thực, màu sắc tự nhiên và góc nhìn rất rộng. Được hỗ trợ công nghệ hình ảnh tiên tiến LG Triple XD Engine tạo màu sắc, độ tương phản và độ rõ nét ở mức độ cao. Chức năng tùy chỉnh hình ảnh cao cấp về màu sắc, độ sâu, tương phản, rõ nét, đèn nền tương thích với nhu cầu người dùng. Tần số quét thục 100 Hz giúp TV hiển thị các hình ảnh chuyển động rõ nét, giảm tình trạng nhòe hình.

Smart TV LG LB582T – hấp dẫn từ kiểu dáng tinh tế

Về phần âm, LB582T được trang bị hệ thống loa 2.0 có tổng công suất 40 W. Hệ thống được bao quát ba hướng gồm 2 bên và cạnh trên màn hình tạo hiệu ứng âm thanh vòm mang đến những trải nghiệm giải trí sống động. Tính năng Clear Voice II cho phép các TV LB582T tự động nhận diện giọng nói để tăng cường âm lượng đồng thời giảm bớt tạp âm để người xem có thể cảm nhận tốt hơn khi nghe tin tức, hội thoại, thời sự… Ngoài ra, dòng TV LB582T còn tích hợp sẵn bộ giải mã âm thanh DTS, người dùng có thể kết nối trực tiếp với hệ thống loa 5.1. Các TV LB582T còn được trang bị tính năng tiết kiệm điện thông minh bao gồm các chế độ tự điều chỉnh độ sáng của màn hình theo nhu cầu sử dụng. Các tính năng bao gồm điều khiển đèn nền để điều chỉnh độ sáng, tắt hình ảnh chỉ để mở âm thanh hoặc chức năng chế độ chờ Standby Mode Zero hầu như không sử dụng điện năng. Cùng với đó, LG cũng tích hợp cho dòng sản phẩm LB582T khả năng bảo vệ mắt của người dùng khi xem, độ sáng của hình ảnh hiển thị sẽ tự động thay đổi theo từng không gian sáng tối khác nhau để giảm nguy cơ tổn hại của mắt.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận