Smart TV 3D Panasonic TH-AS700: có sẵn âm thanh vòm

GIÁ THAM KHẢO

24,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước màn hình: 50, 60 inch
Độ phân giải: 1920 x 1080(Full HD)
Độ sáng,Góc nhìn: 178/178
Tần số quét: 1200 Hz BLS IFC
Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh vòm Audio-VR chân thực
Công suất loa: 10W x 2
Các tính năng: Tích hợp đầu thu KTS DVBT2, CN 3D phân cực, màn hình IPS, Internet TV,tích hợp wifi, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động, Điều khiển thông minh bằng giọng nói, Truy cập internet nhanh chóng, Khung viền nhôm cao cấp,sang trọng, công nghệ giảm nhiễu, Web browser,USB, tiết kiệm điện, ngõ vào HDMI,USB,component,composite,LAN


Thuộc phân khúc Smart TV cao cấp được, Dòng TV TH-AS700 sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt, sang trọng cùng tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao và màu sắc trong trẻo.

Smart TV 3D Panasonic TH-AS700: có sẵn âm thanh vòm

Dòng TV AS700 sở hữu màn hình độ phân giải Full-HD 1080p và hoạt động với nền tảng Smart TV Viera do Panasonic phát triển. Mẫu TV này có thiết kế độc đáo với phần khung viền mỏng được làm từ nhôm cao cấp sáng bóng, tạo vẻ sang trọng cho không gian phòng với 2 tùy chọn kích thước màn hình 50 và 60 inch. Sử dụng tấm nền LED IPS trực tiếp, màn hình của các TV AS700 có góc nhìn rộng 178 độ và độ sáng tăng 15% so với những công nghệ màn hình thông thường. Bên cạnh đó, các TV AS700 còn được ứng dụng công nghệ khử nhiễu đa lớp của Panasonic nên cho chất lượng hình ảnh rất mịn, không còn tình trạng nhiễu hạt. Ứng dụng công nghệ 3D màn trập chủ động nên TV AS700 có khả năng hiển thị các hình ảnh 3D chất lượng cao. Phương pháp 3D phân cực sẽ giúp người xem cảm thấy thoải mái khi xem trong thời gian dài mà không bị mỏi mắt. Người dùng cũng có thể xem bất kỳ nội dung như chương trình thể thao, phim hay các chương trình truyền hình với chế độ 3D mà vẫn giữ được độ trung thực cao. Với công nghệ quét đèn chiếu phía sau, cac TV AS700 cho chất lượng hiển thị cao, đặc biệt trong những hình ảnh chuyển động. Các chi tiết được hiển thị rõ ràng, mượt mà, hạn chế tối đa hiện tượng nhòe khi chuyển động. Chức năng my Home Screen cho phép người dùng cá nhân hóa mọi nội dung, ứng dụng để có thể truy cập nhanh chóng vào bất cứ nội dung nào. Tính năng my Stream lại cho phép TV tự động hiển thị những nội dung được người dùng yêu thích lên màn hình lớn, thuận tiện theo dõi để nhanh chóng lựa chọn. Ngươi dùng cũng có thể nhanh chóng tìm kiếm các nội dung bằng cách tương tác bằng giọng nói với độ chính xác cao. Các TV AS700 được trang bị hệ thống âm thanh 2 kênh với tổng công suất là 20W, ứng dụng công nghệ VR-Audio (âm thanh vòm sân khấu) sẽ góp phần mang lại những trải nghiệm chân thực hơn khi xem các bộ phim hay các chương trình thể thao.  Ngoài ra, các TV AS700 cũng được tích hợp những tính năng chia sẻ nội dung nhanh chóng với các thiết bị di động, giúp truyền tải hình ảnh trên các thiết bị di động ra màn hình lớn.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận