Sharp LE835M: Hình ảnh 3D sống động

GIÁ THAM KHẢO

19,490,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED 3D
Kích thước: 40, 46, 52, 60 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền
Công nghệ hình ảnh: Ultraviolet-Induced Multi-Domain Alignment
Tần số quét: AquoMotion Lite 200/400 Hz
Công suất loa: 10Wx2 + 15W
Công nghệ âm thanh:  Audio Engine LSI của Yamaha, SRS TruSurround, Bass Enhancer
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Dòng sản phẩm LE835M của Sharp cung cấp 4 tùy chọn kích thước màn hình, từ 40 đến 60 inch, mang đến những hình ảnh 3D sống động như thật.

Sharp LE835M: Hình ảnh 3D sống động

Thuộc phân khúc TV tầm trung, các TV LE835M sở hữu những đường nét góc cạnh, chân đế mạnh mẽ nhưng vẫn tinh tế, nghệ thuật. Các đường viền màn hình được vát cong mềm mại, tạo cảm giác nổi bật khung hình hiển thị. Chân đế kiểu truyền thống với góc xoay linh hoạt, cho phép người dùng thoải mái điều chỉnh góc độ của màn hình cho phù hợp với từng vị trí trong gian phòng. Được trang bị màn hình với đèn LED nền, TV LE835M còn được tích hợp khả năng quét đèn nền giúp giảm nhiễu chồng hình, loại bỏ hiện tượng giật hình trong những hình ảnh 3D. Công nghệ này hoạt động bằng cách giảm nhận thức quang học đối với các hình ảnh bị kéo dài nhờ khả năng điều khiển bật hoặc tắt ánh sáng của từng điểm ảnh trên đèn nền riêng biệt với tốc độ cao. Ngoài ra, Sharp còn ứng dụng công nghệ đèn nền LED thế hệ thứ 10 không chứa thủy ngân độc hại nền rất thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng. Công nghệ Quattron 4 màu cũng được tích hợp nhằm âng cao chất lượng hình ảnh. Công nghệ này giúp tăng cường màu vàng trên mỗi điểm ảnh trong tấm nền, giúp tái tạo và hiển thị màu sắc hài hòa và rực rỡ hơn. Sharp cũng ứng dụng công nghệ Ultraviolet-Induced Multi-domain Alignment với độ tương phản Mega Contrast giúp thể hiện hình ảnh với màu đen thẫm và rất sâu, các màu trắng tinh khiết và không còn hiện tượng đục, ám màu. Công nghệ AquoMotion Pro giúp tăng cường số khung hình lên 4 lần cùng với khả năng điều khiển hệ thống đèn nền phía sau nhằm loại bỏ hiện tượng mờ, nhòe hình. Ngoài ra, TV LE835M còn được ứng dụng công nghệ Quad Pixel Plus giúp tăng cường chi tiết điểm ảnh và màu sắc, cho hình ảnh mịn mượt hơn. Tốc độ đáp ứng của màn hình cao, loại bỏ hiện tượng nhiễu, muỗi và tạo hình ảnh 3D rõ nét, không gây mỏi mắt cho người xem. TV LE835M được trang bị hệ thống âm thanh với 2 kênh tweeter công suất 10W cùng 1 subwoofer 15W cho hiệu suất âm thanh mạnh mẽ, các chi tiết âm thanh được tái tạo rõ ràng và chắc chắn. Công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround và Bass Enhancer mang lại khả năng tái tạo âm thanh trung thực, sống động với những hiệu ứng âm thanh đến từ nhiều hướng khác nhau. Hỗ trợ kết nối Internet, TV Sharp LE835M cho phép người dùng truy cập vào vào các mạng xã hội như Skype, youtube, facebook hay lướt web nhanh chóng. Hay các cổng kết nối USB, HDMI giúp mở rộng khả năng giải trí với các thiết bị ngoại vi với nguồn nội dung phong phú và đa dạng hơn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận