Sharp LE460X: TV tầm trung, khung viền siêu mỏng

GIÁ THAM KHẢO

19,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 55 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền
Công nghệ hình ảnh: Quattron Pro
Tần số quét: AquoMotion Lite 200/240 Hz
Công suất loa: 10Wx2
Công nghệ âm thanh:  âm thanh vòm SRS TruSurround, Bass Enhancer
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Thiết kế sang trọng, bắt mắt với khung viền siêu mỏng cùng khả năng trình diễn hình ảnh ấn tượng, dòng sản phẩm LE460X của Sharp sẽ trở thành tâm điểm trong không gian phòng khách.

Sharp LE460X: TV tầm trung, khung viền siêu mỏng

Với kích thước màn hình 55 inch nhưng mẫu TV LE460X của Sharp lại rất thanh mảnh, gọn gàng nhờ phần khung viền siêu mỏng bao quanh lấy màn hình. Các TV LE460X được thiết kế theo xu hướng TV hiện đại với kiểu dáng và màu sắc sang trọng, bắt mắt. Phần chân đế kim loại tạo ấn tượng mạnh nhờ thiết kế dạng vòng cung, lấy cảm hứng từ dáng gọng kiềm mạnh mẽ và tinh tế của chân bọ cạp. Phần chân đế này đảm bảo độ vững chãi nâng đỡ màn hình khi đặt trên mọi mặt phẳng khác nhau. Màn hình của TV LE460X có góc nhìn rộng, khi người dùng thay đổi vị trí góc nhìn, hình ảnh hiển thị vẫn giữ được chất lượng với độ chi tiết cao, màu sắc nguyên vẹn. Sử dụng công nghệ LED viền với tấm nền Full-HD, các TV LE460X có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn nhờ độ sáng màn hình cao. Do đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình có độ chi tiết cao, màu sắc trong trẻo và tự nhiên, dải màu rộng hơn so với các TV thông thường. Các TV LE460X được tích hợp công nghệ quét hình AquoMotion Lite 200/240 Hz giúp nâng cao chất lượng hiển thị của hình ảnh động, giảm thiểu tối đa hiện tượng nhòe hình, cho các hình ảnh mượt mà, rõ nét. Sharp trang bị cho các TV LE460X công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround HD, mô tả lại tiếng động một cách sống động và chân thực. Khi xem phim hay nghe nhac, người dùng sẽ có cảm giác như đang được trải nghiệm thực tế. Thêm vào đó, các TV LE460X còn được tích hợp công nghệ âm thanh Bass Enhancer, giúp tăng thêm hiệu ứng âm trầm trong các tín hiệu âm thanh phát ra. 2 kênh loa được đặt hai bên, phía sau màn hình có công suất 20W giúp đảm bảo mức âm lượng trong không gian phòng rộng. Ngoài ra, các TV LE460X còn được tích hợp bộ thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép người dùng xem miễn phí các kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng cao, hình ảnh và âm thanh rõ nét. Cùng với đó, TV LE460X cũng được trang bị các cổng kết nối mở rộng, giúp hiển thị hình ảnh từ nhiều nguồn phát khác nhau. Với tiêu chí thân thiện với người dùng và môi trường, các TV LE460X được tăng cường các tính năng bảo vệ nhằm giảm thiểu rủi ro do điện áp thay đổi đột ngột, sấm chớp, cháy nổ, thay đổi nhiệt độ, độ ẩm không khí cao hay rung lắc… Nhờ đó, tăng tuổi thọ của TV và an toàn với người dùng, tránh những tai nạn không mong muốn. Tính năng tiết kiệm năng lượng cũng được tích hợp giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận