Samsung H6300: smart TV tầm trung sáng giá

GIÁ THAM KHẢO

11,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart LED Full-HD


Kích thước: 40, 48 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Độ phân giải: Full-HD 1920×1080 pixel
Công nghệ hình ảnh:  Wide Clour Enhancer, Clean View


Tần số quét: CMR 200Hz
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: DTS Premium Sound 5.1, Dolby Digital
Hệ điều hành: Samsung Smart Hub

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Dòng sản phẩm H6300 của Samsung sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng cùng giao diện người dùng thông minh, đáp ứng tối đa khả năng giải trí của người dùng phổ thông.

Samsung H6300: smart TV tầm trung sáng giá

Với dòng sản phẩm H6300, Samsung cung cấp cho người tiêu dùng 2 lựa chọn kích thước màn hình, bao gồm 40 và 48 inch. Cả hai đều được trang bị tấm nền màn hình LED độ phân giải Full-HD. Các TV  H6300 có thiết kế rất bắt mắt, sang trọng với chân đế bằng kim loại cao cấp và sáng bóng, tạo nên một tổng thể hài hòa với phần màn hình hiển thị với các đường viền mỏng. Samsung tích hợp cho các TV H6300 công nghệ quét hình Clear Motion Rate nhằm giảm thiểu vệt mờ của hình ảnh chuyển động. Các khung hình chuyển động sẽ được hiển thị hoàn hảo hơn nhờ loại bỏ các đuôi mờ, tình trạng nhòe hình và cả các bóng hình, giúp người xem tận hưởng các bộ phim hành động hay các chương trình thể thao trọn vẹn. Các TV H6300 còn hỗ trợ tần số quét lên đến 200Hz, giúp người xem hoàn toàn yên tâm vào khả năng hiển thị trong mọi trường hợp, hoàn cảnh. Được áp dụng thuật toán tăng cường chất lượng hình ảnh cao cấp, tính năng nâng cấp màu mở rộng của Samsung giúp nâng cấp chất lượng màu sắc và độ chi tiết cho hình ảnh. Màu sắc được thể hiện tươi sáng, màu đen sâu tạo độ chân thực cho từng khung hình, Các chi tiết được chau chuốt, sắc nét dù là những chi tiết nhỏ. Chế độ Xem bóng đá cũng được tích hợp trên TV H6300 giúp người xem thưởng thức trọn vẹn những chương tình thể thao ưa thích, không bỏ lỡ những tình huống đáng chú ý. Các TV H6300 hoạt động với vi xử lý lõi tứ, mang đến hiệu năng tăng cường cho các tác vụ thộng minh mà người dùng yêu cầu. Khả năng đa nhiệm, chuyển đổi giữa các nội dung như lướt web, đa phương tiện và khả năng tương tác mượt mà hơn. Ứng dụng công nghệ Smart View 2.0, các TV H6300 mang đến cho người dùng khả năng hiển thị nội dung từ các thiết bị khác nhau. Thông qua hệ thống mạng tại nhà, người dùng có thể thưởng thức trực tiếp nội dung đang phát trên TV thông qua màn hình của các thiết bị di động; biến các thiết bị di động thành một chiếc điều khiển từ xa hay sử dụng chính các thiết bị di động làm nguồn phát nội dung cho TV. Các Tính năng tương tác bằng cử chỉ thông minh cũng được tích hợp trên TV H6300, người dùng có thể dễ dàng điều khiển TV mà không cần bận tâm đến chiếc điều khiển thông thường. Với kho ứng dụng Smart Hub, người dùng có thể khám phá thế giới nội dung bất tận, từ các video, phim, chương trình truyền hình, thôn tin hay các trò chơi ngay trên chiếc TV của mình.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận