Samsung H4303: Internet TV giá rẻ cho mọi nhà

GIÁ THAM KHẢO

6,690,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước: 32 Inch

Công nghệ chiếu sáng: LED


Công nghệ hình ảnh:  HyperReal Engine
Độ phân giải: HD


Tần số quét: CMR 100 Hz
Công nghệ âm thanh: DTS Premium Sound 5.1
Công suất loa: 10W x2

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV



Hướng tới phân khúc TV phổ thông, dòng sản phẩm H4303 của Samsung được trang bị kết nối internet tiện lợi, đáp ứng khả năng giải trí vô tận cho người dùng.

Samsung H4303: Internet TV giá rẻ cho mọi nhà

Với kích thước màn hình 32 inch, dòng sản phẩm H4303 sở hữu ngôn ngữ thiết kế đơn giản, hiện đại. Kích thước màn hình không quá lớn nên rất vừa vặn khi đặt trong không gian hẹp. Cùng với đó là phần chân đế chắc chắn, tăng thêm sự nổi bật khi trưng bày trong không gian phòng. Sở hữu màn hình độ phân giải HD cùng công nghệ xử lý hình ảnh HyperReal Engine, TV H4303 có khả năng tái tạo hình ảnh với màu sắc vượt trội, cho các hình ảnh rực rỡ và trung thực hơn nhiều so với những TV thông thường. Dải màu rộng cùng độ tương phản cao giúp hình ảnh sống động và trung thực hơn, các màu tối sâu hơn và những màu sáng nổi bật hơn. TV H4303 còn sở hữu góc nhìn rộng lên đến 178 độ giúp người xem thoải mái theo dõi nội dung trên màn hình dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không lo hình ảnh bị nhòe, mờ hay mất nét. Đồng thời, Samsung còn trang bị cho TV H4303 công nghệ quét hình CMR tiên tiến với tần số quét lên tới 100Hz, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim hành động, chương trình thể thao với những hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Ngoài ra, Samsung cũng trang bị cho TV H4303 hệ thống 2 loa công suất 10W cùng công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1 giúp mang lại những âm thanh vòm kỹ thuật số hoàn hảo và trọn vẹn hơn. Trải nghiệm giải trí của người dùng sẽ được nâng cao nhờ hiệu suất âm thanh mạnh mẽ với những hiệu ứng sống động và chân thực. Thuộc dòng sản phẩm Internet TV, TV H4303 cho phép người dùng truy cập vào internet qua kết nối Wifi tiện lợi để lướt web, theo dõi tin tức hay truy cập vào hàng loạt ứng dụng như Youtube, Skype, Facebook để trò chuyện với bạn bè, người thân. Hoặc người dùng cũng có thể truy cập vào những kho lưu trữ phim trực tuyến và tận hưởng những bộ phim yêu thích bất kỳ lúc nào. Nhằm mở rộng khả năng giải trí, Samsung đã tích hợp cho TV H4303 bộ đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép thu sóng truyền hình kỹ thuật số trực tiếp mà không cần trang bị thêm thiết bị hỗ trợ. Cùng với đó là khả năng mở rộng nguồn nội dung giải trí với kết nối USB và HDMI sẽ mang đến cho người dùng nhiều hơn những nguồn nội dung có sẵn.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận