Philips 8600: trải nghiệm 3D thú vị cùng công nghệ Ambilight

GIÁ THAM KHẢO

62,900,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart TV LED 3D
Kích thước: 65 inch
Độ phân giải: Ultra HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền
Công nghệ hình ảnh: Pixel Plus Ultra HD, Ambilight
Tần số quét: 400Hz PMR
Công suất loa: 10Wx2
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Thuộc phân khúc TV cao cấp, dòng sản phẩm 8600 của Philips mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị với chế độ hình ảnh 3D kết hợp cùng công nghệ Ambilight.

Philips 8600: trải nghiệm 3D thú vị cùng công nghệ Ambilight

Sở hữu ngoại hình sang trọng, bắt mắt với phần khung viền siêu mỏng được hoàn thiện từ chất liệu kim loại cao cấp, dòng sản phẩm 8600 của Philips cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thân máy mỏng, thanh mảnh kết hợp với từng chi tiết được làm chính xác giúp tổng thể thiết kế hài hòa và nổi bật hơn trong không gian phòng. Phần chân đế được cách điệu lạ mắt tạo sự ấn tượng và nổi bật hơn cho phần màn hình hiển thị. Với kích thước màn hình 65 inch cùng độ phân giải 4K, TV 8600 của Philips có khả năng tái tạo hình ảnh sắc nét, chi tiết và chân thực. Phần viền màn hình siêu mỏng giúp hình ảnh nổi bật hơn và như tràn khỏi khung hình. Ngoài ra, công nghệ Ambilight với 3 dải đèn LED đặt ở phía sau màn hình giúp tạo ra những hiệu ứng ánh sáng màu sắc thú vị theo từng khung hình. Ứng dụng công nghệ Active 3D kết hợp cùng khả năng đáp ứng cao, TV 8500 tái hiện hình ảnh 3D với chiều sâu, độ tương phản và tính chân thực cao, giúp hình ảnh 3D trở nên sống động, thực tế hơn. Khả năng chuyển đổi nội dung từ 2D sang 3D cũng hoạt động trơn tru, nhanh chóng, giúp người dùng thoải mái lựa chọn nội dung và trải nghiệm hình ảnh 3D sống động. Philips cũng trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất như Pixel Plus Ultra HD giúp tăng cường độ chính xác của hình ảnh, làm nổi bật các đường viền chi tiết mang đên những khung hình rõ ràng và sắc nét hơn. Độ tương phản màu sắc cũng được tăng cường mạnh giúp các mảng màu đối lập rõ ràng hơn, sinh động hơn, màu tối sâu hơn và màu sáng nổi bật hơn. Hình ảnh sẽ được tối ưu dù được phát từ bất kỳ nguồn phát nào. Ứng dụng công nghệ quét hình PMR Ultra HD với tần số quét thực 400 Hz, TV 8600 cho khả năng tái tạo hình ảnh chuyển động rõ ràng, liền mạch, loại bỏ hoàn toàn hiện tượng nhòe nhiễu hay mất chi tiết trong những khun hình chuyển động nhanh. TV 8600 của Philips cũng cung cấp tới người dùng những tính năng thông minh như cho phép thuê và tải dòng dữ liệu phim, video hoặc trò chơi từ cửa hàng trực tuyến. Tải ứng dụng để hỗ trợ quá trình trải nghiệm hay xem các chương trình TV đã phát trên kênh ưa thích bất cứ lúc nào. Kết hợp cùng các kết nối thông minh được hỗ trợ, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm vào nguồn nội dung và khả năng giải trí mà TV 8600 mang lại.

Cùng chủ đề

Bình luận