Philips 6700: Trải nghiệm thú vị với công nghệ Ambilight

GIÁ THAM KHẢO

19,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED
Kích thước: 40, 50 inch
Độ phân giải: Full-HD
Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED viền
Công nghệ hình ảnh: PixelPreciseHD, Ambilight
Tần số quét: 600Hz PMR, Digital Natural Motion
Công suất loa: 10Wx2
USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Sự trở lại của thương hiệu Philips trên thị trường TV hứa hẹn mang đến những công nghệ mới lạ, độc đáo giúp nâng cao trải nghiệm xem của người dùng.

Philips 6700: Trải nghiệm thú vị với công nghệ Ambilight

Dòng sản phẩm 6700 của Philips sở hữu ngoại hình thiết kế bắt mắt, sang trọng và hiện đại với thân máy rất mỏng, thanh mảnh giúp tối giản không gian trưng bày hoặc treo trên tường. Các đường viền màn hình được làm mỏng tạo sự nổi bật cho khu vực hiển thị cũng như tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể TV. Chân đế cách điệu lạ mắt, gọn gàng mềm mại nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn cho màn hình khi trưng bày. Với khung viền mỏng cùng màn hình phẳng độ phân giải Full-HD, các TV 6700 cho hình ảnh sắc nét, sống động và nổi trên màn hình. Cùng với đó, Philips đã trang bị thêm cho các TV 6700 cong nghệ Ambilight với các dải đèn LED ở mặt lưng TV để tạo các hiệu ứng màu sắc khi xem phim. Các mảng màu sắc trên màn hình sẽ được giả lập để tái hiện tông màu tương tự, phản chiếu vào không gian phía sau màn hình tạo hiệu ứng như thể các hình ảnh tràn ra khỏi khung hình. Cùng với đó, Philips cũng trang bị cho các sản phẩm của mình công nghệ PixelPreciseHD giúp tăng độ chân thực của hình ảnh, mang đến những hình ảnh tự nhiên và sinh động. Độ tương phản được tăng cường khi các tông màu tối được làm sâu hơn và sắc trắng sáng hơn. Sử dụng công nghệ quét hình 600Hz PMR, các TV 6700 có khả năng tái hiện những khung hình chuyển động một cách rõ ràng, rành mạch, loại bỏ hiện tượng nhòe, nhiễu. Kết hợp cùng công nghệ Digital Natural Motion, các khung hình chuyển động như các bộ phim hành động, chương trình thể thao hay game play sẽ được tái hiện mượt mà, loại bỏ tình trạng giật hình, cung cấp độ sắc nét tuyệt đối. Ngoài ra, TV 6700 còn thuộc dòng sản phẩm smart TV với giao diện trực quan, đơn giản và dễ sử dụng. Người dùng có thể tải về và trải nghiệm các trò chơi, ứng dụng, video hay các bộ phim trực tiếp trên TV hoặc xem trực tuyến. Tính năng MyRemote cho phép người dùng có thể sử dụng các thiết bị di động của mình để làm điều khiển cho TV nhanh chóng, thông minh và tiện dụng hơn.  

Cùng chủ đề

Bình luận