GIÁ THAM KHẢO

40,000,000 VNĐ


Mẫu TV TH-P55VT60V của Panasonic thuộc dòng TV thông minh và sử dụng tấm nền Plasma cho chất lượng hiển thị sống động, dải màu rộng, hình ảnh chân thực. Các ...

Mẫu TV TH-P55VT60V của Panasonic thuộc dòng TV thông minh và sử dụng tấm nền Plasma cho chất lượng hiển thị sống động, dải màu rộng, hình ảnh chân thực.

Các TV P55VT60V sở hữu ngoại hình sang trọng, tinh tế với ngôn ngữ thiết kế khá bắt mắt. Phần chân đế kim loại sáng màu được làm cách điệu gọn gàng nhưng vẫn chắc chắn, tạo điểm nhấn đặc biệt cho mẫu TV này. Thuộc dòng sản phẩm thông minh nên TV P55VT60V được trang bị nhiều tính năng, hỗ trợ tối ưu cho người dùng và kết nối internet tiện lợi. Trong đó, khả năng cá nhân hóa màn hình chính cho phép người dùng tự sắp xếp các nội dung yêu thích ngay trên màn hình chủ và truy cập nhanh chóng. Được tích hợp sẵn camera, các TV P55VT60V có khả năng nhận diện khuôn mặt tự động và hiển thị thông tin theo từng nhu cầu của từng người trong gia đình. Người dùng cũng có thể gọi video, Skype ngay trên TV khi có nhu cầu. Khả năng tương tác bằng giọng nói cho phép người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin, nội dung cần thiết mà không mất thời gian dò tìm. Panasonic còn trang bị thêm cho TV P55VT60V chiếc bút cảm ứng điện tử, cho phép người dùng vẽ hoạc viết trực tiếp trên màn hình TV và lưu lại hoặc chia sẻ với bạn bè, người thân. Dòng TV Plasma vốn rất được ưa chuộng bởi khả năng hiển thị màu đen sâu và TV P55VT60V cũng không ngoại lệ. TV sẽ kiểm soát điện đầu ra nhằm ngăn chặn hiện tượng bóng xuất hiện trên màn hình, tạo độ sâu và đen tinh tế cho hình ảnh, giúp TV hiển thị hình ảnh sống động ngay cả ở những không gian nhiều ánh đèn. Cùng với đó, các TV P55VT60V còn có khả năng tăng số lượng các tiểu vùng, cho phép kiểm soát ánh sáng theo từng mức độ để cho ra những sắc độ mượt mà. Sự phát xạ ánh sáng từ những điểm ảnh riêng lẻ được kiểm soát chính xác, giúp hình ảnh hiển thị có thang sắc độ mịn, mượt và phong phú. Ngoài ra, TV P55VT60V còn được tích hợp công nghệ quét hình dẫn động, cho phép loại bỏ hoàn toàn các hiện tượng nhòe, mờ, vệt đuôi hiển thị trong các khung hình chuyển động.  Công nghệ âm thanh vòm được trang bị trên TV P55VT60V cho chất lượng sống động như thật. Hệ thống loa được bố trí gọn gàng ở 2 bên viền màn hình, giúp tái tạo âm thanh chuẩn xác với hiệu suất cao.