Panasonic CX700V: trải nghiệm FireFox OS hoàn toàn mới lạ

GIÁ THAM KHẢO

45,000,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước màn hình: 60 inch
Độ phân giải: 4K Ultra-HD
Độ sáng,Góc nhìn: 178/178
Tần số quét: 1200 Hz BLS IFC
Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh vòm Audio-VR
Công suất loa: 10W x 2
Các tính năng: Tích hợp đầu thu KTS DVBT2, CN 3D phân cực, màn hình IPS, Internet TV,tích hợp wifi, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động, Điều khiển thông minh bằng giọng nói, Truy cập internet nhanh chóng, Khung viền nhôm cao cấp,sang trọng, công nghệ giảm nhiễu, Web browser,USB, tiết kiệm điện, ngõ vào HDMI,USB,component,composite,LAN


Người dùng sẽ được trải nghiệm nền tảng FireFox OS mới lạ trên dòng sản phẩm CX700V của Panasonic, mẫu smart TV chạy Firefox OS đầu tiên trên thị trường.

Panasonic CX700V: trải nghiệm FireFox OS hoàn toàn mới lạ

Thuộc phân khúc Smart TV cao cấp, dòng sản phẩm CX700V của Panasonic sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt và sang trọng với các đường viền màn hình siêu mỏng, được làm từ nhôm cao cấp sáng bóng và chắc chắn. Phần chân đế tối giản nhưng vững vàng, cho phép người dùng đặt TV ở nhiều mặt phẳng khác nhau. Sở hữu màn hình 60 inch độ phân giải 4K, TV CX700V của Panasonic còn được hỗ trợ bởi tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, màu sắc trong trẻo, tự nhiên. Tấm nền LED IPS trực tiếp, màn hình của các TV CX700V có góc nhìn rộng 178 độ và độ sáng tăng 15% so với những công nghệ màn hình thông thường. Được hỗ trợ bởi công nghệ Quad Core Pro Engine, TV CX700V có thể hiển thị nổi bật từng chi tiết nhỏ nhất trên màn hình. Cùng với đó là công nghệ tái tạo màu sắc Hexa Chroma Drive giúp TV tái hiện được đầy đủ các màu sắc, cho dải màu rộng hơn và rực rỡ hơn. Các điểm ảnh 6 màu sẽ tái tạo màu sắc một cách tự nhiên và chân thực nhất, giúp hình ảnh thêm sống động. Hoạt động với nên tảng thông minh mới Firefox OS, TV CX700V cung cấp cho người dùng màn hình My Home Screen thế hệ mới, cho phép người dùng truy cạp nhanh và chính xác vào các nội dung và ứng dụng mong muốn. Giao diện này cũng đơn giản và thân thiện hơn thế hệ smart TV cũ của Panasonic nên người dùng sẽ dễ dàng tiếp cân và sử dụng, không mất nhiều thời gian làm quen. Mỗi khi TV được bật lên, các thông tin hữu ích sẽ tự động được hiển thị. TV sẽ thu thập những thói quen sử dụng và đưa ra những gợi ý chính xác nhất như thời tiết, đồng hồ, các danh mục chương trình TV hay những gợi ý hoạt động. Người dùng cũng có thể sử dụng smartphone hoặc tablet để truy cập TV và truyền nội dung lên màn hình TV hay ngược lại.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận