Panasonic C410V: TV phổ thông bắt mắt

GIÁ THAM KHẢO

6,290,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước màn hình: 32, 42 inch
Độ phân giải: HD Ready (32) & Full-HD (40)
Độ sáng,Góc nhìn: 178/178
Tần số quét: 100 Hz
Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh vòm Audio-VR
Công suất loa: 10W x 2
Các tính năng: màn hình IPS, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động, Điều khiển thông minh bằng giọng nói, công nghệ giảm nhiễu, Web browser,USB, tiết kiệm điện, ngõ vào HDMI,USB,component,composite,


Dòng sản phẩm C410V của Panasonic thuộc phân khúc TV phổ thông nhưng sở hữu ngoại hình khá bắt mắt với các chi tiết thiết kế hài hòa, hiện đại. 

Panasonic C410V: TV phổ thông bắt mắt

Các TV C410V có thiết kế đơn giản với đường nét hiện đại, loại bỏ các yếu tố dư thừa và được hoàn thiện với chất liệu cao cấp mang đến sự chắc chắn, sang trọng cho không gian trưng bày. Các góc cạnh vuông vức, cứng cáp cùng với các đường viền màn hình được làm tối giản tạo giúp màn hình hiển thị thêm nổi bật, hình ảnh sống động hơn. Chân đế kim loại đơn giản nhưng lại rất hài hòa với tổng thể ngoại hình giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo độ vững chắc khi nâng đỡ màn hình trên mọi mặt phẳng. Các TV C410V sử dụng công nghệ LED thế hệ mới không tiêu tốn điện năng, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường.  Cùng với đó là tấm nền màn hình IPS cho góc nhìn rộng 178 độ, hình ảnh trong trẻo, màu sắc trung thực không bị biến dạng dù ở những góc nhìn hẹp. Độ sáng của tấm nền IPS cao hơn 15% so với các tấm nền khác giúp TV hiển thị tốt dù đối diện với nguồn sáng mạnh, hình ảnh sẽ rõ ràng và sắc nét hơn. Các gam màu được thể hiện trên TV C410V tươi và tự nhiên, độ tương phản cao giúp TV hiển thị rõ ràng các tông màu, mang lại hình ảnh trung thực và chi tiết. Tần số quét 100Hz giúp TV hiển thị rõ nét những khung hình chuyển động, loại bỏ hiện tượng lưu bóng mờ, nhòe hình, mang lại cho người xem trải nghiệm tốt nhất. Panasonic trang bị cho TV C410V hệ thống loa với tổng công suất 20W kết hợp cùng công nghệ âm thanh V-Audio, tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động như thật, giúp các bộ phim hay các chương trình ca nhạc hấp dẫn hơn. TV cũng tích hợp khả năng phát trực tiếp các nội dung hình ảnh, âm nhạc từ thẻ SD và USB lên màn hình lớn với trình Media Player thông minh cho phép người dùng thỏa sức giải trí với nhiều nguồn nội dung hơn. Cùng với đó là các cổng kết nối USB, HDMI cho phép mở rộng khả năng kết nối của TV và thêm nhiều tùy chọn nguồn phát cho người sử dụng.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận