Panasonic C300V: TV phổ thông sang trọng

GIÁ THAM KHẢO

6,290,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: IPS LED nền
Kích thước: 32, 50 inch
Độ phân giải HD và Full-HD
Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten
Góc nhìn rộng 178º theo cả chiều ngang và chiều dọc
Công nghệ hiển thị: Adaptive Backlight Dimming, Dot Noise Reduction
Tần số quét BLB 100Hz
Công nghệ âm thanh: Dolby Digital, Dolby Digital Plus và DTS Core
Kết nối HDMI, USB Movie, AV, Component, S-Video
Hỗ trợ định dạng: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Thuộc phân khúc TV tầm trung nhưng dòng sản phẩm C300V của Panasonic sở hữu ngôn ngữ thiết kế hiện đại, sang trọng, thu hút sự chú ý của người xem.

Panasonic C300V: TV phổ thông sang trọng

Dù ngoại hình, kiểu dáng của TV C300V khá đơn giản và gọn nhẹ nhưng cũng không kém phần sang trọng. Ngoại hình hấp dẫn của TV làm người xem hài lòng bởi sự hiện đại và tinh tế trong từng đường nét thiết kế.Màn hình phẳng tuyệt đối cùng khung viền mỏng, tạo cảm giác hình ảnh tràn ra toàn bộ màn hình, người xem sẽ không bị hạn chế tầm nhìn và các hiển thị sẽ sinh động hơn. Chân đế thiết kế theo dạng truyền thống vững chắc và tạo sự cứng cáp, đồng nhất với tổng thể thiết kế của TV. Với 2 tùy chọn kích thước màn hình gồm 32 và 50 inch độ phân giải lần lượt là HD và Full-HD cho những hiển thị sắc nét và tinh tế. Thêm vào đó là hàng loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến được Panasonic trang bị giúp tối ưu khả năng hiển thị, thu hút sự chú ý của người xem. Công nghệ Adaptive Backlight Dimming cho phép TV tự động phân tích các vùng sáng tối của hình ảnh, từ đó điều chỉnh màu trắng hoặc đen hơn ở các vùng khác nhau, tạo chiều sâu cho hình ảnh hiển thị. Công nghệ Dot Noise Reduction giúp phát hiện và chỉnh sửa hình ảnh, giảm nhiễu để mang đến những hình ảnh mềm mịn, rõ ràng hơn. Công nghệ quét hình BMR với chỉ số quét 100Hz giúp TV hiển thị rõ ràng những hình ảnh chuyển động nhanh, loại bỏ tình trạng nhòe, giật hình. Ngoài ra, Panasonic cũng trang bị cho TV C300V hệ thống 2 loa với tổng công suất 20W, cho phép tái tạo những âm thanh mạnh mẽ và tự nhiên. Các công nghệ âm thanh như Dolby Digital, Dolby Digital Plus và DTS Core giúp hỗ trợ và chuyển đổi âm thanh phát ra từ nhiều kênh, kể cả những tín hiệu âm thanh có tần số thấp, cho chất âm trong trẻo, rõ nét. Tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, TV C300V có khả năng thu sóng miễn phí tối thiểu 15 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh và âm thanh cao. Việc được tích hợp sẵn đầu thu giúp người dùng tiết kiệm chi phí lắp đặt thêm thiết bị cũng như giúp việc bố trí gọn gàng hơn, tăng tính thẩm mỹ cho gian phòng.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận