Panasonic AS620V: tập trung vào màn hình

GIÁ THAM KHẢO

7,590,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật

Kích thước màn hình: 32, 42, 50 inch
Độ phân giải: 1920 x 1080(Full HD)
Độ sáng,Góc nhìn: 178/178
Tần số quét: 100 Hz
Hiệu ứng âm thanh: Âm thanh vòm Audio-VR chân thực
Công suất loa: 10W x 2
Các tính năng: Tích hợp đầu thu KTS DVBT2, CN 3D phân cực, màn hình IPS, Internet TV,tích hợp wifi, chia sẻ hình ảnh từ thiết bị di động, Điều khiển thông minh bằng giọng nói, Truy cập internet nhanh chóng, Khung viền nhôm cao cấp,sang trọng, công nghệ giảm nhiễu, Web browser,USB, tiết kiệm điện, ngõ vào HDMI,USB,component,composite,LAN


Dòng sản phẩm AS620V của Panasonic không tích hợp nhiều tính năng, mà tập trung vào nhiệm vụ chính của một chiếc TV nhằm mang lại cho người dùng một trải nghiệm xem tốt hơn.

Panasonic AS620V: tập trung vào màn hình

Các TV AS620V thuộc phân khúc TV tầm trung nhưng sở hữu ngoại hình thiết kế độc đáo với khung viền được làm từ nhôm cao cấp, mang đến vẻ sang trọng và cứng cáp cho sản phẩm. Cùng với đó là các đường viền màn hình được tối giản giúp khung hình như rộng hơn với kích thước thực tế. Phần chân đế kim loại được làm cách điệu rất cá tính nhưng vẫn đảm bảo sự vững chắc cho TV. TV Panasonic AS620V cung cấp cho người dùng 3 kích cỡ màn hình gồm 32, 42 và 50 inch, tất cả đều được trang bị tấm nền IPS độ phân giải Full-HD. Được tích hợp công nghệ khử nhiễu hạt, màn hình của TV AS620V có khả năng hiển thị trong trẻo, độ tươi sáng cao, giảm tối đa tình trạng nhiễu hạt trên màn hình, giúp hình ảnh hiển thị chân thực và sắc nét hơn. Góc nhìn lên đến 178 độ cho phép người dùng có thể xem từ nhiều góc khác nhau mà vẫn giữ được chất lượng hình ảnh, không bị biến dạng màu sắc. Tần số quét hình 100Hz giúp TV hiển thị rõ ràng các hình ảnh chuyển động, loại bỏ hiện tượng nhòe, mờ hay lưu vệt màu trong những khung hình chuyển động nhanh, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu xem phim hay các chương trình thể thao. Chức năng điều khiển On/Off độ mịn của đèn chiếu trên tấm nền cho phép TV kiểm soát tình trạng rung hay đuôi của hình ảnh hiển thị. Các TV AS620V được trang bị hệ thống âm thanh với tổng công suất 20W và ứng dụng công nghệ V-Audio, mang đến cho người xem những âm thanh vô cùng sống động, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng như xem phim hay xem thể thao. Ngoài ra, TV AS620V còn được tích hợp một số tính năng thông minh như chia sẻ Mirroring cho phép truyền tải nội dung từ các thiết bị di động lên màn hình TV, Swipe & Share – kết nối nhanh với các thiết bị ngoại vi chỉ bằng các thao tác vuốt trên màn hình, My Home Screen – cho phép người dùng cá nhân hóa TV theo nhu cầu sử dụng hay Remote Sharing – chia sẻ không dây từ xa.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận