Panasonic A420V: màn hình IPS, thu sóng DVB-T2

GIÁ THAM KHẢO

5,390,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: IPS LED nền
Kích thước: 32 inch
Độ phân giải HD
Tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten
Góc nhìn rộng 178º theo cả chiều ngang và chiều dọc
Tần số quét BLB 100Hz
Công nghệ âm thanh: âm thanh vòm
Kết nối HDMI, USB Movie, AV, Component, S-Video
Hỗ trợ định dạng: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV


Thuộc phân khúc TV phổ thông, mẫu TV A420V của Panasonic tập trung vào các tính năng giải trí với hình ảnh và âm thanh chất lượng cùng bộ thu kỹ thuật số DVB-T2, hỗ trợ xem truyền hình với độ phân giải cao.

Panasonic A420V: màn hình IPS, thu sóng DVB-T2

TV LED A420V sở hữu thiết kế bắt mắt với những đường nét mạnh mẽ, cứng cáp theo phong cách hiện đại. Với kích thước màn hình 32 inch, mẫu TV A420V thích hợp đặt trong những không gian phòng khách nhỏ, phòng ngủ hoặc phòng ăn, đáp ứng tốt nhu cầu lựa chọn giải trí gia đình. Được trang bị màn hình IPS kết hợp cùng độ phân giải HD, TV A420V cho khả năng hiển thị ấn tượng trong phân khúc TV phổ thông. Mọi hình ảnh được tăng cường độ sáng giúp màu sắc hiển thị rực rỡ và tự nhiên hơn, độ sâu và độ tương phản trở nên rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, công nghệ hình ảnh khử nhiễu hạt đáp ứng tốt các nhu cầu xem truyền hình như thời sự, thể thao hay xem phim. Góc nhìn rộng đến 178 độ là điểm mạnh giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm một mình hay với gia đình, bạn bè. Chất lượng hình ảnh sẽ không bị thay đổi dù xem ở nhiều góc độ khác nhau. Với hiệu ứng chèn khung đen đặc biệt của Panasonic, mẫu TV A420V tái hiện tốt những hình ảnh có tốc độ chuyển động nhanh. Mọi chi tiết đều sắc nét, chân thực, loại bỏ hoàn toàn các đuôi hình, vệt màu. Chỉ số chuyển động rõ nét BLB 100Hz sẽ đảm bảo cho người dùng tận hưởng các chương trình thể thao, các bộ phim hành động hoàn hảo hơn. Không chỉ thu hút người xem bởi kiểu dáng và chất lượng hình ảnh, mẫu TV A420V còn nổi bật bởi hiệu ứng âm thanh vòm mạnh mẽ. Công nghệ âm thanh vòm đa chiều kết hợp với hệ thống loa được thiết kế nhằm tận dụng tối đa hướng âm giúp người xem như chìm vào không gian giải trí. Mọi chi tiết âm thanh như những tiếng động, lời thoại đều được thể hiện rõ ràng, chi tiết theo từng ngữ cảnh của nội dung phát. Được trang bị sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, TV A420V có thể bắt miễn phí ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số với chất lượng hình ảnh sắc nét. Người dùng sẽ không cần phải sử dụng bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào mà vẫn có thể đảm bảo chất lượng các kênh truyền hình. Với việc hỗ trợ kết nối qua cổng USB, TV A420V cho phép người dùng phát nội dung trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ như USB hay HDD hoặc mở rộng kết nối với laptop hay điện thoại. Tính năng kết nối và chia sẻ Media Player giúp người dùng mở rộng thế giới giải trí và chia sẻ với những người thân của mình.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận