LG UB800T: Hình ảnh sắc nét với màn hình 4K

GIÁ THAM KHẢO

12,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: Smart LED UltraHD


Kích thước: 40 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Triple XD Engine, True 4K Engine


Độ phân giải: UltraHD 3840 x 2160 pixel


Tần số quét: Dynamic MCI 900 Hz (100 Hz)
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: Virtual Surround Plus 3 chiều
Hệ điều hành: LG Smart World
Hỗ trợ CI+, DVB-T2

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Thuộc phân khúc tầm trung nhưng dòng sản phẩm UB800T của LG vẫn được trang bị màn hình độ phân giải UltraHD cùng thiết kế sang trọng, bắt mắt không thua kém các mẫu TV cao cấp trên thị trường.
LG UB800T: Hình ảnh sắc nét với màn hình 4K
Mẫu TV UB800T của LG sở hữu kích thước 40 inch và được tích hợp bộ xử lý hình ảnh True 4K Engine cùng tần số quét Dynamic MCI 900 Hz. Với mật độ điểm ảnh cao gấp 4 lần TV Full-HD thông thường, UB800T  thể hiện các hình ảnh có độ chi tiết cao, kích thước màn hình 40 inch. Người dùng cũng có thể upscale các tín hiệu hình ảnh từ độ phân giải Full-HD lên 4K với chất lượng hình ảnh cao hơn độ phân giải gốc nhờ chip xử lý Tru-Ultra HD. TV UB800T có độ tương phản của hình ảnh cao hơn so với những mẫu TV sử dụng đèn LED viền và thể hiện màu đen sâu hơn, chân thực hơn với khả năng làm mờ cục bộ. Công nghệ hình ảnh Triple XD Engine của LG cho phép TV tái tạo màu sắc, độ rõ nét và độ tương phản cao hơn, dải màu rộng hơn. Sử dụng tấm nền đèn LED trực tiếp nên TV UB800T có phần viền màn hình mỏng, những hình ảnh hiển thị sẽ nổi bật hơn và như tràn ra khỏi màn hình. Ngoài ra, khu vực chân đế chữ V đối xứng ở hai bên mang lại cảm giác lạ mắt, nổi bật cho không gian phòng mà vẫn đảm bảo chắc chắn, vững chãi. Ứng dụng công nghệ âm thanh Virtual Surround Plus 3 chiều cùng hệ thống loa đa kênh hướng về phía trước nên LG 40UB800T có khả năng tái tạo hiệu ứng giả lập âm thanh vòm, mang lại trải nghiệm xem phim, giải trí phong phú hơn. Bên cạnh đó, TV UB800T cũng được tích hợp bộ giải mã tín hiệu HEVC, hỗ trợ phát video 4K với tốc độ 60 khung hình mỗi giây trơn tru, rõ nét mà không lưu vệt mờ ngay cả ở những hình ảnh chuyển động nhanh. Khá nổi bật với độ phân giải 4K, TV UB800T cũng là một chiếc smart TV thực thụ với khả năng kết nối internet và nền tảng LG Smart World. Người dùng có thể tải và cài đặt những ứng dụng cần thiết, hỗ trợ các trải nghiệm giải trí cá nhân hay xem các bộ phim thông qua kết nối internet dễ dàng.  

Cùng chủ đề

Bình luận