LG LF550T: TV tầm trung, cho phòng khách sang trọng

GIÁ THAM KHẢO

9,990,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED Full-HD


Kích thước: 42 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Triple XD Engine


Độ phân giải: Full-HD


Tần số quét: 50Hz
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: âm thanh vòm
DVB-T2

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Sở hữu thiết kế bắt mắt, sang trọng, dòng sản phẩm LF550F của LG sẽ trở thành điểm nhấn hút mắt trong không gian phòng khách.

LG LF550T: TV tầm trung, cho phòng khách sang trọng

Được thiết kế theo ngôn ngữ Metallic Design, TV LF550T sở hữu ngoại hình giống như một khung tranh khổng lồ, tạo ấn tượng cho người xem. Thân máy được hoàn thiện với phần vỏ kim loại hiện đại và cứng cáp, các TV LF550T được làm mỏng, gọn tạo sự sang trọng cho tổng thể thiết kế. Phần chân đế nhỏ gọn nhưng vững chắc, cho phép người dùng thoải mái trưng bày ở nhiều mặt phẳng cũng như không gian phòng khác nhau. Sở hữu màn hình rộng 42 inch cùng độ phân giải Full-HD, TV LF550T cho chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Sử dụng tấm nền IPS, các TV LF550T có góc nhìn lên tới 178 độ, cho phép người xem thưởng thức trọn vẹn nội dung hiển thị dù nhìn ở nhiều góc độ khác nhau. Ngoài ra, tấm nền IPS còn mang lại những hiển thị trong trẻo, độ sáng cao, màu sắc tươi và tự nhiên giúp cho hình ảnh sống động hơn. Ứng dụng công nghệ quét hình TruMotion 50Hz, TV LF550T hiển thị các hình ảnh chuyển động mượt mà, tự nhiên, giảm hiện tượng bóng ma. LG cũng trang bị cho TV của mình công nghệ xử lý hình ảnh Triple XD Engine giúp hình ảnh hiển thị được rõ ràng, dải màu rộng và chân thực. Ngoài ra, công nghệ này cũng giúp loại bỏ những vấn đề như nhòe và méo hình. LG cũng ưu ái trang bị cho TV LF550T công nghệ giả lập âm thanh vòm với các hiệu ứng rõ ràng. Những tiếng động từ TV được phát ra từ nhiều hướng tạo hiệu ứng như có nhiều loa được đặt quanh không gian phòng, khiến người xem cảm thấy như đang ở trong rạp chiếu phim. Thêm vào đó, 2 loa ngoài có tổng công suất 20W giúp tăng thêm sự sinh động, hoành tráng cho mỗi âm thanh phát ra. TÍch hợp sẵn đầu thu DVB-T2, các TV LF550T cho phép thu được tối thiểu 15 kênh truyền hình kỹ thuật số mặt đất với chất lượng hình ảnh cao, không chịu sự tác động của thời tiết. Người dùng cũng có thể mở rộng khả năng giải trí của TV với cổng kết nối USB được tích hợp để xem phim, nghe nhạc hay xem ảnh. Cùng với đó, cổng kết nối HDMI còn cho phép người dùng có thể kết nối TV với các thiết bị ngoại vi dễ dàng mà vẫn đảm bảo được chất lượng nội dung trình chiếu.

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận