LG LF550D: TV phổ thông trang bị công nghệ ảnh độc đáo

GIÁ THAM KHẢO

6,400,000 VNĐ


Thông số kỹ thuật


Loại TV: LED


Kích thước: 32 Inch


Công nghệ chiếu sáng: Đèn LED nền


Công nghệ hình ảnh:  Triple XD Engine


Độ phân giải: HD


Tần số quét: 50Hz
Công suất loa: 10W x2

Công nghệ âm thanh: âm thanh vòm
Hỗ trợ CI+, DVB-T2

USB Play: Avi, MPEG-2PS (MPEG, MPG, Dat), MPEG-2TS (TS, TRP, TP, M2TS), MPEG-2VOB (VOD), MOV, MP4, ASF (ASF, WMV, XVID), DivX, Xvid, MKV,RealMedia (rm, rmvb), FLV, f4v, 3GP,WMA,WAV




Là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2015, dòng sản phẩm LF550D thuộc phân khúc TV phổ thông với kích cớ màn hình 32 inch nhưng sở hữu ngoại hình cao cấp, bắt mắt cùng công nghệ hình ảnh tiên tiến.

LG LF550D: TV phổ thông trang bị công nghệ ảnh độc đáo

TV LF550D có được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, mới mẻ với màn hình phẳng, mỏng sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, mang đến cảm giác mới mẻ, thanh lịch và trang nhã cho gian phòng. Sử dụng tấm nền IPS nên TV LF550D có góc nhìn lên đến 178 độ, thuận tiện xem ở nhiều vị trí ngồi khác nhau mà vẫn đảm bảo được hình ảnh rõ ràng, sắc nét, không bị nhòe hình hay méo ảnh. Ngoài màn ảnh rộng 32 inch cùng độ phân giải HD khá phổ biến, TV LF550D còn được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến Triple XD Engine độc quyền của LG với khả năng tinh chỉnh cao, cho chất lượng hiển thị trong trẻo, sắc nét, giảm nhòe, nhiễu. Ngoài ra, các TV LF550D còn có khả năng nâng cấp độ phân giải cho các nội dung từ nhiều nguồn phát, kiểm soát độ tương phản giúp hình ảnh mượt mà, chân thật. Tần số quét 50Hz của TV cũng hỗ trợ xem tốt các cảnh quay nhanh, tạo cảm giác thật hơn khi xem các chương trình thể thao hay các bộ phim. Nhằm nâng cao trải nghiệm giải trí, LG còn tích hợp cho TV LF550D công nghệ âm thanh vòm, cho âm thanh sống động, nổi bật với kênh âm đa chiều, hỗ trợ trải nghiệm xem hoàn hảo hơn. Với việc tích hợp sẵn chuẩn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, các TV LF550D có thể thu sóng hoàn toàn miễn phí ít nhất 15 kênh truyền hình kỹ thuật số. Chuẩn DVB-T2 còn loại bỏ tình trạng nhòe nhiễu do thời tiết bất lợi, gây ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh khi xem truyền hình, mang đến những trải nghiệm giải trí tốt hơn cho người dùng. TV LF550D được trang bị 1 cổng HDMI giúp người xem phát các nội dung từ laptop hay các thiết bị ngoại vi lên màn hình TV dễ dàng và nhanh chóng hơn. TV cũng cho phép hiển thị các nội dung phim, nhạc từ USB với 1 cổng USB tiêu chuẩn được tích hợp. Khả năng kết nối tiện lợi giúp người dùng mở rộng nguồn giải trí, tăng tính năng thư giãn và khả năng đáp ứng của TV.  

Nên xem

Cùng chủ đề

Bình luận